Crab ‘n Crew สุดยอด “บุฟเฟต์” ปูม้าและทะเลถัง ราคาไม่ถึง 500

Novotel Bangkok Fenix Silom

อยากกิน “บุฟเฟ่ต์ปูม้า” มั๊ย ทั้งปูม้านึ่งเอย ปูม้ายำมะม่วง ปูม้าเทอร์มิดอร์ ปูม้ามากมายที่เอามาทำเมนูต่างๆมากมายทั้งหมดนี้ยกขบวนมาพร้อมทะเลถังในราคาไม่ถึง 500 บาท

Crab 'n Crew Promotion ทะเลถัง Novotel Silom

ปกติหากเราไปกินปูม้าซักมื้อราคาต่อกิโลก็มีไม่น้อยกว่า โลละ 500 บาทหรือถ้าเป็นร้านอาหารดีๆราคาอาจจะพุ่งไปเป็นกิโลละพันเลยก็มี แล้วจะดีมั๊ยถ้าเราสามารถกินปูม้าได้แบบไม่อั้นในราคาไม่ถึง 500 บาท เกริ่มมาขนาดนี้เข้าเรื่องเลยดีกว่าตอนนี้ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เค้าจัดโปรโมชั่น Crab ‘n Crew โค้งสุดท้ายลดราคาสุดๆเหลือเพียงคนละ 499 Nett เท่านั้น (ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะราคา 599 Nett) คุ้มขนาดไปกินกันเถอะ

โดยที่ราคานี้จะต้องจองออนไลน์ล่วงหน้าไปก่อน ซึ่งสามารถจองได้จากลิงค์นี้เลยนะ http://bit.ly/2y7hQvp

Crab 'n Crew Promotion ทะเลถัง Novotel Silom

 

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลมตั้งอยู่ที่ถนนสีลม ตรงทางลงทางด่วนสีลมเลย เรียกว่าขับรถมาลงทางด่วนเลี้ยวซ้ายปุ๊บก็ถึงปั๊บเลย ส่วนใครใช้ BTS ให้ลงที่สถานีสุรศักดิ์แล้วเดินเพียง 10 นาทีก็ถึงแล้วจ้า เรียกว่าเดินทางสะดวกมากๆเลยนะ ในส่วนของห้องอาหารเดอะสแควร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของโรงแรม มาถึงก็ขึ้นลิฟท์มาได้เลยจ้า

The Square novotel Bangkok Fenix Silom

The Square novotel Bangkok Fenix Silom

The Square - crab & crew


Crab ‘n Crew ยกขบวนปูม้าหลากเมนู

สำหรับโปรโมชั่นธีม บุฟเฟ่ต์ปูม้า Crab ‘n Crew แน่นอนว่าของเด็ดก็คือปูม้า ซึ่งมีการเอาไปทำอาหารหลากหลายอย่างมาก มีอยู่ในทุกๆส่วนของอาหารทั้ง ปูม้านึ่ง อาหารไทย อาหารอินเตอร์ ซึ่งในส่วนของเมนูอาหารร้อนต่างๆที่จะมีการหมุนเวียนไปในแต่ละวัน

ในส่วนของ ปูม้านึ่ง เนื้อปูแน่นและสดดี แต่ก็ไม่ใช่สดแบบที่พึ่งขึ้นจากทะเลนะ เพราะปูม้าที่โรงแรมเอามาทำจะเป็นปูม้าสดในรูปแบบที่น๊อคน้ำแข็งมา และมาเป็นล็อตใหญ่ แต่เราคนกินก็ไม่ต้องแคร์ไงเพราะมันบุฟเฟ่ต์ ชิ้นไหนไม่อร่อยก็ไม่ต้องกินได้ 555

บุฟเฟ่ต์ ปูม้านึ่ง novotel Bangkok Fenix Silom

บุฟเฟ่ต์ ปูม้านึ่ง novotel Bangkok Fenix Silom

เมนูต่อมาจะเป็น ปูม้าเทอร์มิดอร์ มีชีส ผักโขม และเนื้อปุม้า รสออกครีมเข้มๆ หน่อย เวลาสั่งเค้าก็จะนำไปอุ่นให้ก่อน ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดเลย เราจัดไป 4ชิ้น ชอบมาก

บุฟเฟ่ต์ ปูม้า เทอร์มิดอร์ novotel Bangkok Fenix Silom

 

ขนมจีนน้ำยาปู เป็นน้ำยาแบบหั่นปูเป็นครึ่งตัว และใส่ลงไปเลย มีผักให้เติมพร้อมแต่แอบขาดผักดองของโปรดล่ะ ตัวน้ำยารสชาติเข้มข้น ไม่ใช่พวกที่เน้นกะทิมันๆมากนัก แต่กินไปซักพักเริ่มเผ็ดและเส้นขนมจีนที่นี่เป็นแบบเส้นเล็กๆ อร่อยเชียวล่ะ อยากจะม้วนเส้นขนมจีนกลับมากินต่อที่บ้านเลย ฮ่าฮ่า ใกล้กันจะมี กระเพาะปลาเนื้อปู ให้ทานด้วยจะเป็นน้ำซุปร้อนๆ ซดคล่องคอ เอาไว้ตัดรสกับอย่างอื่นได้จ้า

บุฟเฟ่ต์ ปูม้านึ่ง novotel Bangkok Fenix Silom ขนมจีนน้ำยาปู

บุฟเฟ่ต์ ปูม้านึ่ง novotel Bangkok Fenix Silom ขนมจีนน้ำยาปู

 

สปาเก็ตตี้ปูซอสไวน์ขาว เมนูนี้ก็ชอบเช่นกัน ผัดมาหอมเครื่องปรุงพวกเนยกระเทียม ส่วนปูก็มาทั้งขาแบบให้แทะเนื้อกันเองได้เลย แต่ติดที่มีโดนคำนึงเส้นสปาเกตตี้แข็งมาก แต่คำอื่นๆ ไม่เป็นนะ

บุฟเฟ่ต์ ปูม้านึ่ง novotel Bangkok Fenix Silom สปาเก็ตตี้ปูม้า

 

ปูม้าผัดน้ำพริกเผา ปูม้าทั้งตัวเอาไปผัดกับน้ำพริกเผาสไตล์ไทยๆ รสจะออกหวานหน่อยๆ

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ปูม้าผัดพริกเผา

 

ยำมะม่วงปู เมนูนี้แซ่บเวอร์อ่ะ เป็นปูม้าดิบ เนื้อสดและหวานเลย คลุกมาในน้ำจิ้มแบบพริกโหดๆ อ่ะ เผ็ดมาก แต่ก็อร่อยมากเช่นกัน เรากินไปเป็น 10 ขาเลย เพราะเดินไปแต่ละทีเค้าก็จะมีของมาเติมเรื่อยๆ และรอบหลัง เจอแบบที่เป็นปูม้ารุ่นมีไข่อะนะ ก็อดไม่ได้ที่จะตักมาเพิ่มอีก.. ฮา…

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ยำมะม่วงปูม้า

 

ห่อหมกปู มาแบบกิ๊บเก๋ ด้วยการเสิร์ฟในกระดองปู หอมเครื่องแกง และออกจะเผ็ดนิดๆสำหรับเรา

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ห่อหมกปูม้า

นอกจากปูม้าแล้วอีกหนึ่งไฮไลท์ของโปรโมชั่นครั้งนี้คือ ทะเลถังคลุกซอสโคชูจังสไตล์เกาหลี เมนูนี้เค้าจะทำใส่ถังแล้วมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะเลย โดยจะมีทั้งแบบถังเล็กกับถังใหญ่ ซึ่งเค้าจะเอามาเสิร์ฟให้โดยดูจากจำนวนคนในโต๊ะ แต่หากไม่พอก็สามารถสั่งเพิ่มได้เรื่อยๆนะ โดยในถังก็มี กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง ปูม้า หอยแมลงภู่ดำ และข้าวโพดคลุกซอสมา รสชาติออกเกือบจะคล้ายๆ พวกน้ำพริกเผาบ้านเรา พวกกุ้งก็อร่อยดีแต่พอติดเปลือกทำให้ซอสไม่เข้าเนื้อเท่าไหร่ เราว่าพวกหอยกับปูซอสจะเข้าเนื้อกว่า โดยรวมๆ ก็อร่อยดี เติมได้เรื่อยๆ อีกตะหาก

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ทะเลถัง


นอกจากเมนูไฮไลท์ข้างต้นแล้วก็ยังมีเมนูอร่อยๆอีกมากมายเลยละ

เริ่มจาก ซีฟู้ดออนไอซ์ กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ดำ หอยตลับ ตรงนี้สาวกกุ้งก็ฟินเช่นกัน ตัวกุ้งแม่น้ำ และกุ้งแดง เนื้อหวานอร่อย ส่วนหอยตลับเรายังไม่โดนเท่าไร เพราะชอบแบบเอาไปผัดน้ำพริกเผามากกว่า หอยแมลงภู่ก็มาตรฐาน ส่วนปลาหมึกเป็นแบบปลาหมึกตัวเล็กๆ น่ารักดีวางไว้ทั้งตัวเลย และที่ขาดไม่ได้กับซุ้มนี้ก็คือน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ซึ่งน่าจะเป็นน้ำจิ้มเดียวกับที่เอาไปใช้ทำยำมะม่วงนั่นล่ะจ้า

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ซีฟู้ออนไอซ์

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ซีฟู้ออนไอซ์

 

ต่อมาคือ ซุ้มอาหารญี่ปุ่น มีพวกข้าวปั้นหลากหลายมีเยอะอลังกาลและดูน่าทานเชียว นอกจากพวกซูชิแล้วจะมีไข่หวาน ปูอัด กับพวกซาซิมิด้วย ซึ่งหากใครต้องการให้เบิร์นแซลมอนก็สามารถแจ้งให้พนักงานทำให้ได้ค่ะ เรารีเควสขอเบิร์นเยอะๆ เค้าก็จัดมาให้ ถูกใจเลย

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ซูชิ ซาซิมิ

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ซูชิ ซาซิมิ

 

สำหรับส่วนของ Live Station วันที่เราไปจะเป็น ก๋วยจั๊บญวน เส้นก๋วยจั๋บในน้ำซุปใส มีเครื่องเป็นหมูยอ และกระดูกหมู และกระดูกหมูในเมนูนี้อร่อยมากมายค่ะต้มมาแบบนุ่ม ละลายในปากเลย และบางชิ้นก็มีติดกระดูกอ่อนมาด้วย ต้องลองค่ะ ส่วนเส้นนั้นเราว่าเค้าลวกมาแข็งไปหน่อยนึง

 

นอกจากนั้นก็จะมีซุ้ม สลัด/ชีส/ขนมปัง/Coldcut ซุ้มสลัด มีผักพวก ผักไฮโดร พริกหวาน กะหล่ำ ข้าวโพด แตงกวา มะเขือเทศ ถั่วลันเตา ที่ให้เลือกตักเอง และมีน้ำสลัดหลายแบบ เช่น น้ำสลัดอิตาเลียน บัลซามิค เฟรนช์ ค่ะ และมีสลัดสำเร็จในวันนี้เป็นสลัดทูน่า  แน่นอนว่าเด็กอ้วนอย่างเราไม่ได้ทาน เพราะเดี๋ยวจะไปเบียดบังพื้นที่กะเพาะ เก็บไว้กินปูดีกว่า  ฮา….

 

ที่เหลือก็จะเป็นเมนูที่จะสลับสับเปลี่ยนไปในแต่ละวัน ข้าวผัดกุ้ง ออกจะจืดๆ ค่ะ เหมือนเป็นเมนูสำหรับเด็ก หรือเหมาะกับการทานกับกับข้าวมากกว่า บล็อคโครี่ผัดหมู อันนี้อร่อยดี ปีกไก่น้ำแดง อันนี้ก็ใช้ได้รสชาติมาตรฐาน แกงเขียวหวานไก่ เมนูนี้มาเสริมตอนหลัง เห็นหน้าตาน่ากินเลยตักมาชิมหน่อยนึง รสชาติดีทีเดียว

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom อาหารร้อน

 

ในส่วนของซุปจะมี ซุมครีมมะเขือเทศ ออกแนวครีมๆ รสชาติกำลังดีสำหรับเรา และกลิ่นมะเขือเทศไม่แรงนัก และอีกซุปคือ ซุปใสหัวไชเท้าไก่สับ อันนี้ตักมาชิมเล่นๆ แต่อร่อยทีเดียวเชียว ไว้กินคั่นเวลาได้เป็นอย่างดีเลย

แล้วก็จะมีพวกของทานเล่นอย่างสาคูไส้หมู และสลัดโรล เอาไว้กินเล่นได้

 

โดยรวมถือว่าโรงแรมนี้ทำอาหารได้อร่อยทุกเมนูเลยล่ะ


สำหรับของหวานที่นี่ถือว่าจัดเต็มเลยนะมีทั้งของหวานไทยและเทศ มีหลายอย่างมาก เราพยายามชิมทุกอย่างเลย ฮา…. เริ่มตั้งแต่ วุ้นมะพร้าว สังขยา ตะโก้เผือก บราวนี่ ชีสเค้ก ทาร์ตมะม่วง(หรือชีสเค้กมะม่วงอ่ะ) คัสตาร์ด  เค้กสามสี วุ้นใบเตย วุ้นนมแดงผลไม้ ครีมชีส มูสช็อกโกแลต บานอฟฟี่ เยลลี่ส้ม เยลลี่แบลคเคอเรนท์ (เค้าไม่ได้ติดชื่อไว้อ่ะนะ พวกนี้เป็นชื่อที่เราตั้งให้เอง) ทั้งหมดนี้มีอร่อยมาก อร่อยน้อยต่างกันไป โดยรวมๆ ถือว่าผ่าน

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ของหวาน

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ของหวาน

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ของหวาน

 

ไอศกรีม วันที่เราไปมี 2 รสเป็นวานิลลา กับ แพชชั่นฟรุ๊ต ตักเอง เติมท๊อปปิ้งเอง ตามต้องการเลย ส่วนผลไม้ วันนี้มีพวก ส้ม แคนตาลูป แตงโม มะละกอ สัปปะรด

บุฟเฟ่ต์ปูม้า novotel Bangkok Fenix Silom ของหวาน

ทั้งหมดนี้คือเมนูสำหรับโปร Crab ‘n Crew ซึ่งพูดเลยว่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ


บทสรุป บุฟเฟ่ต์ปูม้า … Crab ‘n Crew

ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม

  • โรงแรมอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและใช้ BTS
  • ห้องอาหารอยู่ชั้น 6 ทานอาหารไปชมวิวไปพลางฟินๆ
  • บุฟเฟ่ต์นี้รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ ก็เป็นพวกน้ำอัดลมต่างๆแล้ว
  • มีเขียงและค้อนทุบปูให้นะ นั่งทานไปซักพักก็จะได้ยินเสียงตุ๊บๆ ตั๊บๆ มาเป็นระยะ 55
  • ปูม้าจัดเต็มเอาไปทำเมนูหลากหลายตามเทศกาล บุฟเฟ่ต์ปูม้า
  • รสชาติโดยรวมทำได้ดี เน้นรสชาติคนไทย ถึงเครื่องโดยเฉพาะน้ำจิ้มซีฟู้ดที่แซ่บถึงใจ
  • ของหวานหลากหลายเยอะมากๆ
  • โปรโมชั่น ทุกวัน | เวลา 18.00 – 22.30 น. ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561

Crab 'n Crew Promotion ทะเลถัง Novotel Silom

 

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์ปูม้า

  • จองผ่านเว็บ ที่นี่ http://bit.ly/2y7hQvp  เพื่อได้ราคาพิเศษ 499 สำหรับคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี และ 599 สำหรับคืนวันศุกร์ – วันอาทิตย์ และ ลดเพิ่มอีก 10% สำหรับ สมาชิกบัตรแอคคอร์พลัส
  • จองกันแล้วรอเชคอีเมล์ตอบกลับด้วยจ้า
  • โทรถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02-206-9291-2

Crab 'n Crew Promotion ทะเลถัง Novotel Silom


หากคุณชอบรีวิวของเรา เพียงแค่ ฝากคอมเม้นท์ ไลค์ แชร์ ก็จะเป็นกำลังใจอย่างยิ่ง หรือหากอยากติดตามประสบการณ์ดีๆไปกับพวกเราเพียง Bookmark http://www.travelplanetx.com หรือติดตามได้ที่ Facebook Fan Page: Travel Planet Xperiences ได้เลยจ้า

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec