Two Villas Holiday

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนครับ… เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นทริปที่เดินทางเป็นประจำทุกปี เนื่องจากบ้านคุณภรรยาอยู่ที่ภูเก็ตและ เป็นช่วงวันทำบุญวันที่อากงภรรยาเสียด้วยนั่นเองครับ ซึ่งที่ผ่านมาในปีนี้ผมล้วนเดินทางเพื่อไปทำงานถ่ายภาพมาตลอด เลยคุยกันว่าทริปนี้หลังจากไปทำบุญกันแล้วก็จะไปหาที่พักสบายๆ เพื่อไป วิ้ดวิ้วๆ ฮันนีมูนกันบ้าง อะไรบ้าง ทริปฮันนีมูนที่ผ่านมาของผมไปที่นิวซีแลนด์มาครับ แต่ไปกัน 5 ชีวิต 555 ก็ดูที่พักอยู่หลายที่จนมาเจอที่พักแห่งหนึ่งที่เป็น Villa ที่ราคาไม่แพงนักครับ ผมจึงให้ฉายาไปว่าเป็น The Best Budget Honeymoon Villa ครับซึ่งที่นี่ก็คือ นั่นเองครับ ซึ่งตอนไปพักผมก็ได้มีโอกาสถ่ายภาพที่พักมาฝากเพื่อนๆกันครับถ้าพร้อมกันแล้วก็ไม่ชมพร้อมๆกันเลยครับ

สำหรับการเดินทางไปยังภูเก็ตในครั้งนี้ผมใช้บริการจาก Thai Smile ครับ ซึ่งฝูงบินส่วนหนึ่งเริ่มย้ายมาประจำการที่สนามบินดอนเมืองครับ.. โดยโปรโมชั่นเปิดตัวคือ บินตกเที่ยวละ 1,000 บาทเท่านั้นเองครับ

ปล. ช่วงเดือนกันยายน ถือว่าเป็นช่วง Low Season ซึ่งแต่ละสายการบินมักจะมีโปรแบบจองใกล้ๆ
และจ่ายไม่แพงเสมอๆครับ

สำหรับในส่วนของวันแรกที่ผมไปถึงผมขอไม่พูดถึงนะครับ เพราะเป็นภารกิจของครอบครัวในการเยี่ยมญาติครับไม่ได้มีไปเที่ยวที่ไหนครับ ตัดฉับมาหลังจากทำบุณเสร็จแล้วเลยครับ… สำหรับที่ Two Villas Holiday นั้นจะมีอยู่หลายโครงการครับ โดยโครงการที่ผมไปพักมานั้นจะเป็นโครงการที่อยู่ทางตอนใต้ของภูเก็ต นั่นคือที่หาดในหานครับ ซึ่งจะตั้งอยู่ที่ถนนไสยวน แถวตำบลราไวย์ครับ

Two Villas Holiday

สำหรับคนที่มี GPS ก็สามารถใส่ พิกัดลงไปได้เลยครับ 7.792041 , 98.319331
หรืออีก format นึงก็ตามนี้ครับ N07°47.52246 E098°19.15986

นมัสการ หลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง

แต่ก่อนที่ผมจะเข้าที่พักผมได้แวะไปไหว้หลวงพ่อแช่มที่วัดฉลอง หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ วัดไชยธาราราม ก่อนครับซึ่งวัดนี้เป็นวัดที่คนถูเก็ตให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากครับ ปัจจุบันบรรดาบริษัททัวร์ส่วนใหญ่ ก็มักจะนำวัดนี้บรรจุไว้ในโปรแกรมด้วยครับวัดนี้อยู่ไม่ไกลจากบริเวณห้าแยกวัดฉลองมากนัก ซึ่งก็เป็นทางที่ผมต้องผ่านก่อนที่จะเข้ารีสอร์ทอยู่แล้วครับ

AW2A2501  AW2A2502

ซึ่งภายในวัดฉลองจะมี พระมหาธาตุเจดีย์พระจอมไทยบารมี ซึ่งเป็นที่ประดิษฐสถานของ พระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าที่นำมาจากศรีลังกาด้วยครับ

AW2A2495  AW2A2503

Two Villas Holiday: The Best Budget Honeymoon Villa in Phuket

หลังจากไหว้ฆลวงพ่อแช่ม ที่วัดฉลองเสร็จผมก็เดินทางเพื่อไปเช็คอินที่ Two Villas Holiday ครับ โดยจุดที่เราต้องเดินทางไปนั้นเราจะต้องไปที่ Office ของโครงการก่อนครับซึ่งจะอยู่บนถนนไสยวนเลยครับอยู่ติดกับธนาคารกรุงศรีฯ ซึ่งการเดินทางนั้นหากไม่มีรถส่วนตัวแล้วผมว่าอาจจะลำบากไปซักนิดครับ ซึ่งหากผู้ที่จะไปพักแล้วอยากไปเที่ยวเล่นในภูเก็ตด้วยนั้นผมแนะนำให้เช่ารถมาด้วยนะครับ แต่ถ้าใครที่จะมาพักผ่อนเป็นหลัก ผมว่าอาจจะไม่จำเป็นครับ เพราะที่นี่เมื่อมาถึงที่รีสอร์ทแล้ว จะมีรถรับส่งบริการของทางริสอร์ทไปยังจุดหลักๆอยู่ครับ ดังนั้นอาจจะใช้วิธีเรียก Taxi หรือ รถลีมูซีนของโรงแรมไปรับ-ส่งจากสนามบินได้ครับ แต่ต้องบอกก่อนว่าราคา Taxi ของภูเก็ตค่อนข้างแพงครับ เท่าที่ผมเคยเห็นป้ายราคาในสนามบินนั้น ราคาสำหรับการเรียกไปส่งแถวทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ตสูงถึง 1,200 – 1,500 บาทเลยทีเดียวครับ เรียกว่าเช่ารถขับเองยังน่าจะคุ้มกว่าครับ หรืออีกหนึ่งทางเลือกที่พึ่งมีเร็วๆนี้คือ การใช้บริการ UBER ครับ เพราะ UBER เองพึ่งไปเปิดบริการที่ภูเก็ต ซึ่งปกติแล้วการเรียกรถรับ-ส่งสยามบินนั้น UBER จะคิด Flat Rate ที่ 1,000 บาท แต่ราคานี้คือราคาที่กรุงเทพฯ ผมไม่แน่ใจนะครับว่าที่ภูเก็ตจะติดราคาเดียวกันหรือไม่ครับ ซึ่งหากหากเพื่อนๆโหลด App และใช้งานเป็นครั้งแรก แล้วใส่ Promotion Code uberWelcome200 ไป จะได้ credit ฟรีสำหรับกรเดินทาง 200 บาทครับ ซึ่งผมว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่าใช้บริการ Taxi ที่ภูเก็ตอีกครับ

กลับมาเรื่องที่พักต่อครับหลังจากเราเดินทางไปที่ Office ของ Two Villas Holiday แล้ว
ทางพนักงานจะจัดเตรียมเอกสารให้เราครับ อันนี้เป็นภาพภายใน Office ครับ

Two Villas Holiday Two Villas Holiday

ที่เมื่อซักครู่ผมบอกว่าสำหรับคนที่ไม่ได้นำรถมาเองนั้นทางรีสอร์ทจะมีรถบริการไปจุดใกล้ๆ อันนี้คือตารางการเดินรถครับ หลักๆ คือไปเที่ยวหาดในหาน และไปชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ ครับ
สำหรับการไปหาดในหานจะมี 2 เวลาคือ 9:00 และ 11:00 ครับ และมีรถรับกลับที่พักตอนประมาณ 14:00

และช่วงเย็นการไปชมพระอาทิตย์ตกนั้นก็จะมีรถไปส่งตอน  17:00 และรับกลับตอน 19:00 ครับ ส่งอันนี้ผมค่อนข้างชอบครับ เพราะแม้ว่าผมมีรถส่วนตัวไป แต่บริเวณแหลมพรหมเทพที่จอดรถช่วงเย็นค่อนข้างหายากครับ ตอนแรกผมเองก็ว่าจะใช้บริการอยู่ แต่โชคร้ายครับวันที่ผมจะไปนั้นฝนตกอย่างหนักครับ เลยไม่ได้ไป T__T

AW2A2513

หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จทางรีสอร์ทจะพาเราไปยังที่พักครับ.. ซึ่งที่พักในโครงการที่ในหานนั้นจะมีหลากหลายโครงการเลยทีเดียวครับ.. แต่เบื้องต้นนั้นที่ Two Villas Holiday จะมี Villa ทั้งหมด 3 สไตล์ครับ คือ Onyx Style, Oxygen Style และ Oriental Style ครับ

โดยตัวโครงการจริงๆแล้ว ตอนเริ่มโครงการจะเป็นลักษณะ วิลล่าจัดสรร คือเป็นโครงการสร้างที่พักที่ขายขาดครับ แต่ว่าที่โครงการเองจะรับบริหารสำหรับเจ้าของที่ต้องการนำมาปล่อยเช่าอีกทีนึงครับ
โดย Villa จะมีขนาดตั้งแต่ 2 ห้องนอนจนใหญ่สุดที่ 4 ห้องนอนครับ

สำหรับครั้งนี้ผมไปกับสองคนจึงพักที่วิลล่าหลังเล็กที่สุดคือ แบบ Onyx Style ครับ
Two Villas Holiday

สำหรับที่โครงการที่นี่เมื่อเข้าพักจะได้ชุดกุญแจ และโทรศัพท์มือถือครับ โดยที่ทางโครงการจะเติมเงินไว้ให้จำนวนหนึ่งเราสามารถใช้งานได้เลยครับ โดยหากต้องการโทรหาที่ Office ให้กด 1 แล้วโทรออกครับ ซึ่งผมว่าก็เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบบต่างประเทศครับ เพราะมาถึงไม่ต้องหาเบอร์โทรให้วุ่นวาย ทางรีสอร์ทเตรียมไว้ให้เลยครับ

สำหรับที่โครงการมีข้อห้าม 2 เรื่องครับ คือห้ามนำสัตว์เลี้ยงมา และห้ามนำทุเรียนมาทานครับ ไม่งั้นโดนปรับ 2000 บาทนะคร้าบบบ
AW2A2563

เอาหล่ะครับถ้าพร้อมแล้วก็เข้ามาดูภายในพร้อมๆกันเลยครับ
AW2A2561

Villa ของโครงการ Two Villas Holiday นั้น เนื่องจากตัวโครงการพัฒนามาเพื่อขายด้วยดังนั้น ลักษณะวิลล่าจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครันเสมือนอยู่ที่บ้านเลยครับ ซึ่งพอเราเปิดประตูเข้ามาส่วนแรกจะเป็นส่วนของครัวครับ ซึ่งมีอุปกรณ์ทำครัวที่ครบถ้วน สามารถหาซื้ออาหารมาทำเองได้เลยครับ หรือจะโทรสั่งทางโครงการก็มีบริการเช่นกันครับ

AW2A2560

อีกมุมนึงที่มองมาจากภายในวิลล่าครับ
Two Villas Holiday

ถัดจากส่วนของครัวมาก็จะเป็นในส่วนของโต๊ะทานข้าว และห้องรับแขกครับ

Two Villas Holiday  Two Villas Holiday  Two Villas Holiday AW2A2554

ภายนอกจะเป็นสวนและสระว่ายน้ำครับ
AW2A2523

ที่โครงการนี้จะเน้นความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมากครับ ดังนั้นตัวกำแพงที่เชื่อมของแต่ละวิลล่าจึงค่อนข้างสูงครับ สูงประมาณ 2.5 เมตรครับ ส่วนตัววิลล่าแบบ Onyx ที่ผมพักจะเป็นเป็นลักษณะวิลล่าแฝดครับ คือจะมีกำแพงเชื่อมกับวิลล่าข้างๆครับ

กลับมาภายในวิลล่าอีกทีครับ..ในส่วนของครัวนั้นฝั่งตรงข้ามจะเป็นห้องนอน 2 ครับ ซึ่งปกติแล้วถ้าไปพักสองคนห้องนี้จะไม่เปิดนะครับ อันนี้ผมขอให้เค้าเปิดเพื่อถ่ายรูปฝากกันมาครับ ส่วนตัวแล้วผมว่าห้องนี้ดูอึดอัดไปซักเล็กน้อยครับ เนื่องจากกำแพงด้านหนึ่งเป็นกำแพงที่เชื่อมกับวิลล่าอีกหลังหนึ่งครับ เลยไม่มีหน้าต่างทำให้แอบรู้สึกว่าห้องแคบครับ

Two Villas Holiday

แล้วห้องนี้จะมีห้องน้ำอีกหนึ่งห้องพร้อมฝักบัวอาบน้ำครับ แต่ห้องน้ำนี้จะสามารถเข้าจากครัวได้ด้วยครับ แต่เช่นกันครับหากเรามา 2 คนห้องน้ำนี้จะถูกปิดไว้ครับ ซึ่งทำให้กรณีที่มีแขกมาเยี่ยมเยียนอาจจะไม่สะดวกนักเพราะแขกที่มาจะต้องไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องนอนใหญ่ครับ
AW2A2581

มาดูห้องนอนใหญ่กันบ้างครับ ทางเข้าห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงส่วนของห้องนั่งเล่นครับ
AW2A2514

ห้องนอนใหญ่นี้ที่ปลายเตียงก็จะเป็นประตูกระจกสามารถกระโดดลงสระว่ายน้ำส่วนตัวได้ทันทีครับ
AW2A2515

สำหรับคนที่ไปฮันนีมูน แบบที่ผมไปครั้งนี้ สามารถ Request ให้ทางโครงการจัดแต่งความสวยงามของห้องเป็นพิเศษได้ครับ

ส่วนที่อยู่ด้านหลังหัวนอนก็จะเป็นตู้เสื้อผ้าซึ่งมีอุปกรณ์ อำนวยความสะดวกครบครันครับ ทั้งตู้เซฟ เสื้อคลุมอาบน้ำ รวมถึงมีเตารีด และมีบริการ Loundry ด้วยครับ และก็จะมีทางเชื่อมไปยังห้องน้ำครับ ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปก็จะมีอ่างน้ำอ่างใหญ่อยู่ครับ โครงการนี้จะเป็นอ่างธรรมดานะครับ แต่ถ้าเป็นโครงการ Oxygen และ Oriental จะเป็นอ่างจากุชชี่ครับ
Two Villas Holiday

มองไปทางฝั่งซ้ายจะเป็นอ่างล้างหน้า และส่วนของชักโครกครับ
AW2A2540

มองไปมาทางฝั่งขวาจะเป็นส่วนของโต๊ะแต่งหน้า และส่วนอาบน้ำฝักบัวซึ่งเป็นแบบ Rain Shower ครับ ซึ่งก็มีอุปกรณ์การอาบน้ำให้ครบครัน ตั้งแต่ไดร์เป่าผม ชุดแปรงสีฟัน ยาสีฟัน หมวกอาบน้ำ คัตตันบัด

AW2A2542  AW2A2543

ตัวครีมอาบน้ำและแชมพูของที่นี่จะมีกลิ่นสมุนไพรครับ ส่วนตัวแล้วผมชอบนะ เป็นสมุนไพรที่หอม ไม่ได้กลิ่นสมุนไพรจ๋ามากเหมือนบางที่ครับ
Two Villas Holiday

ช่วงตอนเย็นวันแรกผมเลือกที่จะนั่งเล่นที่รีสิร์ท แล้วสั่ง BBQ มาทานครับ แล้วกะว่าเย็นอีกวันที่ไปที่แหลมพรหมเทพครับ แต่ปรากฎว่าคิดผิดเพราะเย็นวันที่สองฝนตกหนักซะงั้น 555 สำหรับเซต BBQ นั้นสามารถสั่งที่ทางโครงการได้ครับ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาทสำหรับสองคน ซึ่งที่ผมได้มาก็จะประมาณนี้ครับ มีกุ้งประมาณ 10 ไม้ ปลาหมึก 10 ไม้ มีปลากระพงเผา และมีปูม้า สำหรับส่วนที่เป็น ซีฟู้ดครับ และจะมีอักส่วนที่เป็น BBQ คือไก่บาร์บีคิวครับ

ซึ่งเราสามารถนัดเวลาที่จะทานอาหารได้เลย แล้วทางโครงการจะนำของมาให้เราก่อนถึงเลาประมาณครึ่งชม. โดยทางแม่บ้านจะทำการจุดเตาให้เรา ส่วนการปิ้งจะปิ้งเองหรือให้ทางแม่บ้านปิ้งให้ก็ได้ครับ
ส่วนผมมีคนปิ้งส่วนตัวมาครับ เลยเลือกที่จะปิ้งเองครับ อิอิ

Two Villas Holiday

ระหว่างที่ให้คุณภรรยาปิ้งผมก็เดินเล่นถ่ายรูปวิลล่าในช่วงแสงเย็นครับ

Two Villas Holiday  Two Villas Holiday  Two Villas Holiday  Two Villas Holiday  Two Villas Holiday

ถ่ายรูปเสร็จก็ใกล้ได้เวลากินพอดี อิอิ

พร้อมแล้วมาทานกันดีกว่าครับ

เรื่องความสดของอาหารซีฟู๊ด อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แต่ไม่ได้สดเหมือนแบบว่าตักขึ้นจากบ่ออะไรอย่างนั้น ส่วนรสชาติผมว่าอร่อยเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น BBQ ไก่ หรือน้ำจิ้มซีฟู๊ดถือว่าทำได้ดีครับ ส่วนตัวแล้วถ้าเทียบปริมาณ คุณภาพและราคา ผมให้ผ่านเลยครับ ถือว่าไม่แพงเลย

Two Villas Holiday

หลังจากอิ่มก็เป็นเวลาพักผ่อนแระ… ตรงนี้แอบไม่รีวิวให้เพื่อนๆจินตนาการเอาเองครับ 5555

ตัดกลับมาที่ ส่วนของอาหารเช้า ที่นี่ไม่ได้มีพื้นที่ส่วนกลางให้นะครับ แต่จะเป็นลักษณะว่าแม่บ้านเข้ามาเตรียมอาหารเช้าให้เราเลยตาม Concept ที่ว่า Cooking & Serve breakfast in villa by our maid เราเพียงแต่นัดเวลาว่าจะทานอาหารประมาณกี่โมง ทางแม่บ้านจะมาล่วงหน้าประมาณครึ่งชม. แล้วเตรียมอาหารให้เราครับ โดยตอนที่แม่บ้านมาเค้าจะกดกริ่งแจ้งเราครับ ซึ่งเราจะไปเปิดประตูทักทาย หรือนอนต่อก็ได้ ซึ่งไม่นานเกินรอตามเวลานัดพอผมเปิดห้องนอนออกมาอาหารก็ถูกเซตวางไว้ที่โต๊ะเรียบร้อยครับ
Two Villas Holiday

ซึ่งอาหารหลักๆ เลือกได้ระหว่าง American Breakfast หรือ A la cart แบบพวกข้าวผัดผัดมาม่า อะไรอย่างนั้นซึ่งผมอยู่ 2 คืนก็เลยลองทั้งสองแบบเลยครับ ซึ่งวันไหนเราอยากทานแบบไหนก็ให้แจ้งกับทาง Office ไว้ได้เลยครับ โดยใช้โทรศัพท์มือถือที่เค้าให้ไว้นี่แหละครับโทรไปโลด

ป่าหล่าย แหล่งซีฟู๊ด และอาหารท้องถิ่นราคาเป็นกันเอง

สำหรับคนที่มีรถและอยากออกมาหาอาหารทานนั้น ผมมีแหล่งอาหารท้องถิ่นและซีฟู๊ดราคาไม่แรงมากมาแนะนำครับ นั่นก็คือแถวๆ หาดป่าหล่ายนั่นเอง… จากแผนที่ที่ผมโพสไว้ บริเวณป่าหล่าย จะอยู่ระหว่างตัวเมืองกับ ห้าแยกวัดฉลองครับ วิธสังเกตทางเข้าง่ายๆคือ ทางเข้าจะมีป้ายสวนสัตว์ภูเก็ตอยู่ครับ
01-map

ปกติแล้วถ้าทานซีฟู๊ดผมจะชอบไปทานที่ร้าน ป่าหล่ายซีฟู๊ดครับ แต่รอบนี้ผมนัดเพื่อนๆที่ภูเก็ตไปทานกันเค้าชวนไปทานอีกร้านครับ เป็นร้านที่เน้นอาหารพื้นเมืองมากกว่าครับ ชื่อร้านหมอมุดง ปกติแล้วเมื่อเราขับรถเข้าไปทางซอยป่าหล่ายหากตรงไปจนสุดหาด (ประมาณ 2 กม.) จะเป็นร้านป่าหล่ายซีฟู๊ดที่ผมมาทานบ่อยๆครับ แต่ก่อนสุดทางมันจะมีทางเลี้ยวซ้าย ถ้าขับเลี้ยวซ้ายไปอีกประมาณ 1 กม. ก็จะเจอร้านหมอมุดงครับ ซึ่งต้องมองดีๆนิดนึงเพราะเป็นร้านที่ไม่ค่อยมีป้ายบอกทาง 5555

58-Map

หน้าร้านจะประมาณนี้ครับ
Two Villas Holiday

ที่นั่งภายในส่วนใหญ่จะเป็นเพิงริมทะเลครับ

อาหารที่สั่งก็ประมาณนี้ครับเริ่มจากผักเหลียงผัดกุ้งเสียบ (เมนูนี้ผมชอบมากมาใต้ทีไรต้องสั่งทุกครั้งครับ)

ตามมาด้วยหอยชักตีน (อันนี้คุณภรรยาชอบ 55)

ยำตะไคร้

AW2A2663

น้ำพริกกุ้งเสียบ

AW2A2666

ปลาทรายทอดขมิ้น
AW2A2669

ส่วนจานนี้ของเด็ดครับ เป็นปลาทูยัดไส้เป็นการเอาปลาทูมาควักเนื้อออกเอาไปคลุกกับเครื่องแกงทำคล้ายๆกับห่อหมก แล้วนำเนื้อยัดกลับเข้าไปที่ตัวปลาครับ

AW2A2672

และปิดท้ายด้วยน้ำแกงนิดนึงครับกับแกงส้มชะอม

AW2A2676

ทั้งหมดนี้ (บางอย่างสั่ง 2  จาน) ทานกัน   5 คนบวกเด็ก 1 คนราคาประมาณ  1,200 บาทครับ
ตกคนละ 200 นิดๆครับ หลังจากเม้าท์มอยซักพักก็แยกย้ายกันกลับครับ ผมกลับไปที่รีสอร์ทตอนแรกว่าจะไปที่แหลมพรหมเทพ แต่อย่างที่บอกครับฝนตกหนักช่วงเย็น ก็เลยเปลี่ยนเป็นนั่งเล่นในวิลล่าแทนครับ ซึ่งจะว่าไปก็ดีเหมือนกันครับเพราะว่าทำให้ผมได้พักผ่อนจริงๆ ค่อยเหมือนมาฮันนีมูนกะคุณภรรยาหน่อย 555

บทสรุป Two Villas Holiday Onyx Style : The Best budget private pool villa for honeymoon.

สำหรับ Two Villas Holiday Onyx นั้นหากคุณต้องการความหรูหราฟู่ฟ่า.. แบบโรงแรม 6-7 ดาวที่นี่คงไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องนัก แต่หากมองว่าเพื่อนๆต้องการความเป็นส่วนตัวในการมาพักผ่อนหรือมาจู๋จี๋กับคู่รักในงบประมาณที่ไม่มากนัก พร้อมกับได้เป็น pool Villa แล้วหล่ะก็ ที่ Two Villas Holiday ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีครับ เพราะราคาห้องอยู่ราวๆ 4,000-5,000  บาทเท่านั้น หรือหากเป็นช่วงโปรโมชั่นอาจจะมีราคาต่ำไปถึง 3,000 ก็มีครับ

รวมไปถึงว่าหากมาเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัวเองที่ Two Villas Holiday ก็มีทางเลือกของวิลล่าในรูปแบบที่ใหญ่ขึ้นมาพร้อมกับราคาเฉลี่ยต่อหัวต่อคืนอยู่ที่ราว 1,xxx บาทโดยประมาณครับ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมว่าคุ้มค่าทีเดียว

แต่การมาที่พักที่นี่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้นหากว่ามีรถยนต์ส่วนตัวครับเพราะถึงแม้ทางโครงการจะมี Shuttle ไว้บริการแต่บางครั้งหากเราไปเที่ยวในที่ไกลๆก็ค่อนข้างลำบากครับ

สำหรับวันนี้คงขอจบรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ครับแล้วรีวิวหน้าผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวที่ต่างประเทศอีกครั้งแน่นอนครับสำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามและสวัสดีครับ 🙂

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้

Voucher Code ลด 10% ของ expedia.co.th