14
Nov-2018

Hungry Hub จัดให้ สุดยอดพรีเมี่ยมสเต็กกินไม่อั้น – Scalini Buffet @ Hilton Sukhumvit Bangkok

Hungry Hub จัดให้ สุดยอดพรีเมี่ยมสเต็กกินไม่อั้น

Scalini Buffet @ Hilton Sukhumvit Bangkok

จะดีมั๊ยถ้าจะได้กินสเต็กคุณภาพดี รสชาติอร่อยๆอย่างไม่อั้น วันนี้ Hungry Hub จัดให้แล้วกับ  Scalini Buffet จากโรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok ที่ส่งดลีเด็ดบุฟเฟ่ต์โคตรพรีเมี่ยมสเต็กในราคาเบาๆ

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

Scalini ห้องอาหารดังจากโรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok พึ่งจัดเทศกาล MEAT & MUSCLE ที่นำโดย Flat Iron Steak & Foie gras ที่จานเดียวก็ราคาร่วม 800 บาทแล้ว แต่วันนี้ Hungry hub นำมาจัดดีลพิเศษ บุฟเฟ่ต์ สั่งได้ทุกเมนู ทุกอย่างในราคาเพียง  1,499 บาท หรือเพิ่มอีก 100 บาทเป็น 1,599 ก็จะได้เครื่องดื่มคือน้ำเปล่าและซอฟท์ดริ๊งค์อย่างไม่อั้นด้วยนะโดยโปรนี้กำหนดจำนวนจองขั้นต่ำ 2 คนนะ แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าไปเยอะๆ คนก็จะสนุกกว่า และสามารถเลือกชิมได้หลายเมนูมากขึ้น เราจึงยกแกงค์รวบรวมดาวรุ่งมาได้5 คนด้วยกัน

ซึ่งใครสนใจโปรนี้ไปที่หน้างานไม่ได้นะ เพราะเป็นดีลพิเศษต้องจองตรงผ่าน Hungry hub เท่านั้นซึ่งดีลนี้สามารถเลือกอร่อยไม่อั้นได้ 2 ชั่วโมง ใครสนใจจองทางนี้ได้เลย –> คลิกเพื่อจอง

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

 

 

การเดินทางมาโรงแรมก็ไม่ยาก ถ้าขับรถมาก็เลือกเข้าจากทางสุขุมวิทหรือเข้าจากพระราม 4 ก็ได้แต่รถอาจจะเยอะหน่อย หรือถ้าสะดวกนั่ง BTSก็สามารถลงที่สถานี พร้อมพงษ์ แล้วเดินเข้าซอยนิดนึงก็ถึงโรงแรม เมื่อมาถึงห้องอาหารโรงแรมตกแต่งได้สวยสมกับเป็น Hilton การจัดโต๊ะเป็นสัดส่วน ดูไม่แออัดบรรยากาศเหมาะกับการมาเป็นคู่ หรือจะมากับแกงค์เพื่อนก็ได้

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

โดยที่ห้องอาหารนี้เค้าจะจัดครัวเปิดไว้ที่ด้านหน้าของห้องอาหารเราสามารถเดินไปดูเดินไปชมได้เลยนะ

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

 

ซึ่งเราไม่รอช้าจัดแจงดูเมนูกันก่อนเลย โดยหลักๆ มีการแบ่งเมนูไว้เป็นกลุ่มตามนี้

  • Light Weight Selection ที่เป็นโปรตีน 50 กรัมต่อจาน
  • Middle Weight Selectionที่เป็นโปรตีน 100 กรัมต่อจาน
  • Heavy Weight Selection ที่เป็นโปรตีน 200 กรัมต่อจาน
  • Side Dishes
  • Full Calories Dessert

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

 

โดยเมนูที่นี้จะเป็นเมนูสำหรับดีล Hungry  Hub โดยเฉพาะเลย ซึ่งวัตถุดิบต่างๆจะไม่ต่างจากการสั่งทานแบบ A la carte เลยแต่จะมีข้อกำหนดต่างๆเพิ่มเติมเล็กน้อยตามนี้เลยจ้า

 

เราก็สั่งไปพอประมาณ โดยระหว่างที่นั่งรออาหารมาเสิร์ฟนั้น ก็นั่งทานขนมปังไปพลางๆ ก่อน โดยขนมปังนั้น ทางโรงแรมได้จัดมาอย่างเก๋ไก๋ ของจริงดูน่ารักเลย ตัวขนมปังมีหลายแบบให้เลือกและเราชอบอยู่ตัวนึง ที่เป็นขนมปังที่ด้านล่างชุ่มด้วยเนย หอมอร่อยมาก อบมาแบบฟูกรอบนิดๆ ต้องห้ามใจไว้ว่าไม่ทานเยอะ เพราะวันนี้เราจะเน้นเนื้อกัน อิอิ นอกจากนั้นเรายังสามารถเดินไปหยิบพวก Cold cut มาทานกันได้ด้วยนะ

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok Cold cut Cheese

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok Cold cut

นั่งรอไปซักพักอาหารก็มาเสิร์ฟจ้า มาดูจานที่เราออเดอร์กันว่ามีอะไรโดนๆ บ้าง


Light Weight Selection

  • Angus Bone marrow 6” เป็นตัวไขกระดูก กับ Tuna Tartare ตกแต่งด้วยไข่นกกระทาดาว เนื้อจะออกคล้ายเจลลี่หน่อยๆ ปรุงมาได้หอมเนย ทานคู่กับไข่นกกระทาก็จะขลุกขลิกๆ หน่อย ซึ่งตัวไขกระดูกนี้เค้าว่าคนชอบก็จะชอบเลย เราชิมแล้วไม่ถูกปากเท่าไหร่ แต่เพื่อนที่ไปคนนึงเค้าชอบจานนี้มาก

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok Angus Bone marrow 6”

 

  • Tataki เนื้อติดมันสไลด์กริลล์มาแบบสุกแค่ขอบๆ ลักษณะเมนูนี้จะออกแนวสลัดเบาๆ น้ำสลัดซีอื้วญี่ปุ่นผสมเลมอน ทานแล้วก็หอมแบบสดชื่นๆ ดี เสิร์ฟมาในจานแบบอลังการ จานนี้มีเบิ้ลมา 2

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok Tataki

 

  • Baby Spinach Salad เป็นสลัดแบบน้ำใสเพื่อสุขภาพ และมีทูน่าที่กริลล์ขอบๆ มาเพิ่มโปรตีนเหมาะจะสั่งมาทานแกล้มกับสเต็ก เพื่อสลับรสชาติ

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Baby Spinach Salad

 

  • Scalini Caesar Salad สลัดซีซาร์แบบทั่วไป โรยขนมปังกรอบ เบคอน และไก่กริลล์ รสชาติอร่อยดี เสียแต่จานนี้คลุกน้ำสลัดมาน้อยไปหน่อย

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Scalini Caesar Salad


Middle Weight Selection

  • Old school Beef Goulash soup รสชาติจะออกคล้ายซุปหรือสตูว์หน่อยๆ เนื้อหั่นเป็นชิ้น ต้มมาเปื่อยโดยเฉพาะถ้าใครชอบส่วนเอ็น จะมีชิ้นที่ติดเอ็นนิ่มๆ ดิ๋งๆ อยู่

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Old school Beef Goulash soup

 

  • Lobster Bisque ซุปจะออกหวาน หอม ไม่เข้มนัก (ถ้าทานบางที่จะกลิ่นล็อปเตอร์จ๋ามาก อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละท่านว่าจะชอบแนวไหน) มีเนื้อล็อปสเตอร์มาเล็กน้อย ชิมกันคนละนิดหน่อยก็อร่อยกำลังดี

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Lobster Bisque

 

  • Baked Paccheri with beef, sausage ragu and mozzarella เป็นเมนูที่พวกเราลังเลว่าจะสั่งหรือไม่สั่งดี แต่พนักงานเชียร์ว่าเป็นเมนูขายดี ก็เลยต้องลองบ้าง ลักษณะจะเป็นพาสต้าที่เป็นหลอดแบบใหญ่ๆ หน่อย ตัวเส้นหนึบๆ ดี (แต่เพื่อนบอกว่ามันสุกน้อยไปหน่อย แต่เราชอบความสุกระดับนี้นะ) กับชอบไส้กรอกที่อยู่ในซอสด้วย

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Baked Paccheri with beef, sausage ragu and mozzarella -

 

  • Boston Lobster and blue crab chitarra pasta เส้นพาสต้า ที่มี Lobster กับ Blue crab ในซอสมะเขือเทศ ให้เครื่องมาเยอะ และให้เส้นมาเยอะเช่นกัน มาในปริมาณที่ 1 คนอิ่มได้ดังนั้นถ้าไปกันน้อยอาจต้องเลือกสั่งหน่อยนะ

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Boston Lobster and blue crab chitarra pasta


Heavy Weight Selection

  • Crying Tiger หรือเสือร้องไห้นั่นเอง เนื้อติดมันกริลล์มาหอมกำลังดี เวลาเคี้ยวจะออกนุ่มและเด้งหน่อย และมีน้ำจิ้มแจ่วให้เลือกจิ้มได้ (ส่วนตัวเราชอบเสือร้องไห้แบบร้านส้มตำปากซอยมากกว่า แบบที่ย่างทีไฟลุก ขอบนอกเกรียมอ่ะ ไม่ใช่อันนี้ไม่อร่อยนะ แต่เราติดภาพเสือร้องไห้ว่าต้องเป็นแบบนั้นอยู่ )จานนี้มีเบิ้ล 2 เช่นกัน

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - crying tiger

 

  • Flat iron steak & Foie gras เป็นจานที่พวกเราปลื้มที่สุด สั่งซ้ำถึง 6จานทีเดียว ตัวฟัวกราส์กริลล์มาได้กำลังดีมาก อร่อยแบบสุดๆ ส่วนสเต็กนั้นเป็นเนื้อส่วน Top chuck ที่กริลล์แบบเลือกความสุกได้ ซึ่งเราเลือกแบบ Mediumก็ได้มาตามที่ต้องการ ตัวเนื้อนุ่มกำลังดี จิ้มทานเปล่าๆ ก็อร่อย หรือเลือกทานกับซอส Blue cheeseหรือซอสทรัฟเฟิลก็ได้ (เราชอบแบบทานกับซอสทรัฟเฟิลสุด)

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Flat iron steak & Foie gras

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Flat iron steak & Foie gras

 

  • Braised Beef Short ribs เป็นเนื้อตุ๋นแบบติดกระดูกที่มากันชิ้นใหญ่ๆ เลย ตัวเนื้อนุ่ม และซอสก็เข้าเนื้อดี เสิร์ฟพร้อมกับ Mushrooms Risotto ที่หอมเนยแต่รสไม่จัดนักเวลาทานคู่กันก็โอเคเลย

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Braised Beef Short ribs

 

  • Scalini Sunday Brunch’s BBQ Pork Ribs สำหรับเราจานนี้ไม่ผ่านเลย ตัวเนื้อออกแห้งและกระด้างไปหน่อย ซอสออกเปรี้ยวนิดเผ็ดหน่อย แต่ไม่รู้ว่าเพราะว่าเรามัวแต่ถ่ายรูปจนมันหายร้อนแล้วเลยไม่อร่อยหรือเปล่า

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Scalini Sunday Brunch’s BBQ Pork Ribs

 

  • Wood oven roasted lamb shoulder จานนี้จะต่างจากร้านอาหารอื่นๆคือทาง Scalini จะใช้เนื้อส่วนไหล่มาทำอาหาร ซึ่งเนื้อส่วนนี้จะหนึบๆ หน่อยและติดมัน ทางโรงแรมกริลล์มาได้หอมความสุกและความนิ่มกำลังดีกลิ่นแกะไม่แรงนัก

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Wood oven roasted lamb shoulder

 

  • Crusted Bone-in Baby Chicken เป็นไก่อบไซส์ครึ่งตัว กริลล์มาได้เนื้อนุ่มมากๆ หอมเครื่องปรุง อร่อยทีเดียว จานนี้มีเครื่องเคียงเป็นมันอบ ที่อบมาความสุกแบบกำลังหนึบๆ เลย

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Crusted Bone-in Baby Chicken

 

  • Seabass, lemon butter sauce สเต็กปลากะพงชิ้นใหญ่ เคียงด้วยหอยมานิลา เสิร์ฟพร้อมเลมอนบัทเทอร์ซอสรสชาติดีแต่ไม่จัดนัก เหมาะกับสายสุขภาพ

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok - Seabass, lemon butter sauce


Side Dishes

  • Creamed Spinach with Garlic ผักโขมผัดกระเทียม อันนี้สั่งมาเป็นเครื่องเคียงทานกับสเต็กก็อร่อยดี
  • Seasoned Steak Fries ก็ฟรายส์ปกติ รสมาตรฐาน ทอดมาร้อนๆ อร่อย แต่เราไม่เน้นเพราะหนักท้อง อิอิ
  • Truffle Mashed Potato มันบดที่มีทีเด็ดตรงหอมกลิ่นทรัฟเฟิลด้วย จานนี้ถูกใจเราอาจเพราะปกติเราชอบทรัฟเฟิลด้วยล่ะ


Full Calories Dessert

  • Scalini Tiramisu ทีรามิสุ จานนี้ปกติ ไม่ได้ปลื้มอะไร

 

  • Chocolate Sambuca เป็นบราวนี่อุ่นๆ ตัวเนื้อเป็นช็อคโกแลตเข้มข้นเลย มีมูสช็อคโกแลตเล็กๆ ประดับจานมา เสิร์ฟพร้อมไอศครีม Sambuca ตักทั้ง 3 อย่างทานพร้อมๆ กันอร่อยดี แนะนำว่าจานนี้ควรชิม

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok

 

  • Ice cream selection วันที่ไปเราชิม ซ็อคโกแลต และซอร์เบต์(มะนาว) พบว่าไอศครีมไม่โดนเท่าไหร่รสทั่วไปมาก ส่วนวานิลลาที่ปกติก็ไม่ค่อยชอบอยู่แล้วนั้นรสแปลกไปหน่อย


Hungry Hub – Scalini Buffet @ Hilton Sukhumvit Bangkok

ดีลเด่น ดีลดี ดีลคุ้ม กิน 2 จานก็แพงเกินดีลแล้ว

  • เวลาที่ห้องอาหารเปิด จันทร์ – อาทิตย์ มื้อเที่ยง 12:00 – 14:30น. มื้อค่ำ 18:00 – 23:00น. (Last order 22:30น.) สำหรับดีล Hungry Hub ทานได้ 2 ชม. โดยนับจากเวลาจองนะ
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไข อ่านได้ตามภาพเลย หลักๆ ก็จะคล้ายกับบุฟเฟต์ทั่วไป เช่น เด็กจ่ายเท่าไหร่ หรือถ้าทานไม่หมดจะมีการปรับอะไรพวกนี้
  • ตอนที่สั่งรอบแรก อาหารที่สั่งจะค่อยๆ ทยอยมาเสิร์ฟ ทีละจาน ระยะห่างระหว่างจานไม่นานนัก เหมาะกับการค่อยๆ ทานไปเรื่อยๆ ซึ่งล็อตแรกเราสั่งเยอะอยู่จึงทำการเคลียร์ของให้หมดก่อน ในตอนหลังค่อยมีการสั่งเพิ่มทำให้มีการขาดตอนไปนิด(ไม่ได้นานไปแค่รู้สึกว่าขาดช่วง) น่าจะเพราะทำให้ออเดอร์โต๊ะอื่นอยู่ ดังนั้นถ้าไม่อยากให้ขาดช่วงอาจต้องบริหารเวลาในการสั่งนิดนึงเนื่องจากเรามีเวลาทาน 2 ชม. นั่นเอง
  • จานเด็ดห้ามพลาด Flat iron steak & Foie gras / Tataki / Crying Tiger / 
  • Buffet ต้องจองล่วงหน้าผ่าน Hungry Hub เท่านั้น –> http://bit.ly/2BdU00g

Hungry hub Scalini Buffet Hilton Sukhumvit Bangkok


หากคุณชอบรีวิวของเราเพียงแค่คอมเม้น แชร์ก็จะเป็นกำลังใจอย่างยิ่งหรือหากอยากติดตามประสบการณ์ดีๆไปกับพวกเราเพียงBookmark http://www.travelplanetx.com หรือติดตามได้ที่ Facebook Fan Page: Travel Planet Xperiences

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec