Great Habour – ICONSIAM

พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จัดเต็ม กลางเมือง เดินทางสะดวก

ปกติแล้วเวลาเราอยากกินบุฟเฟ่ต์ดีๆ เราจะนึกถึง Sunday Brunch ตามโรงแรมต่างๆ ซึ่งมีแค่วันอาทิตย์และไปอยู่ตามโรงแรมที่ต้องตั้งใจไปกินอย่างเดียว จะดีมั๊ยถ้าเรามีบุฟเฟ่ต์ดีๆให้กินทุกวัน เดินทางสะดวก กินเสร็จเดินเที่ยวต่อได้เลย ทั้งหมดที่ว่ามา Great Habour Icon Siam ท่าเรือแห่งความอร่อย จัดมาให้แล้ว

Great Habour เป็น Premium International Buffet ที่ตั้งอยู่ใน Icon Siam แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกว่าเราสามารถมากินอาหารอร่อยๆ อาหารคุณภาพดีๆเด็ดๆได้ง่ายๆ กินเสร็จแล้วก็เดินเล่นเดินเที่ยวช้อปปิ้งต่อได้อย่างสบาย แถมการเดินทางก็แสนสะดวก จะขับรถมาก็ได้ หรือถ้ามาด้วยขนส่งสาธารณะก็มีรถไฟฟ้าสายสีทองพามาถึงหน้าห้างกันเลยทีเดียว

ตัวห้องอาหารอยู่ที่ชั้น 6 ขึ้นลิฟท์ขึ้นมาได้เลย ทางเข้าใหญ่โตอลังกาลสมฐานะ

GREAT HABOUR - ICONSIAM พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

 

⏰ Great Harbour โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบ คือ

  • มื้อกลางวัน :  12.00 – 14.30 น. และ
  • มื้อเย็น : 17.00 – 21.00 น.เวลา

🍽 รับประทาน 2 ชั่วโมง เข้าได้ตามเวลา

  • กลางวัน 12.00 / 12.30
  • เย็น 17.00 /17.30 /18.00/ 18.30 /19.00

 💵 ราคาบุฟเฟต์ต่อหัวมีดังนี้

  • ผู้ใหญ่ 1,099++ (1,294 net)
  • เด็ก 550++ (647 net)

แต่เราก็จะสามารถเพิ่มคสามพรีเมี่ยมให้บุฟเฟ่ต์ของเราได้อีก แล้วแต่แพคเกจ แล้วแต่ช่วงเวลาโปรโมชั่นเช่น Package Lobster หรือเพิ่มบุฟเฟ่ต์ไวน์ก็ได้นะ

แนะนำว่าควรสำรองที่นั่งไปก่อนนะ เพื่อที่เราจะได้สอบถามโปรโมชั่น ณ ช่วงเวลานั้นๆเพื่อใครอยากเพิ่มความพรีเมี่ยมตามที่ต้องการ โดยสามารถ ติดตามโปรโมชั่นได้ที่

  • Facebook : Great Harbour
  • Line : @harbour
  • ☎️020551888

GREAT HABOUR - ICONSIAM พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

 

พื้นที่ภายในตกแต่งไว้หรูหรา และกว้างขวางรองรับลูกค้าได้กว่า 400 คนในแต่ละรอบ มีทั้งที่นั่งแบบมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือมาเป็นกลุ่ม และมีห้องส่วนตัวให้ด้วยนะ


 

อาหารนอกจากความพรีเมี่ยมแล้วยังมีความหลากหลายด้วย ทางห้องอาหารได้รวบรวมเชฟฝีมือดีในวงการอาหารเพื่อมารังสรรค์เมนูอาหารซิกเนเจอร์ต่างๆมากมายถึง 6 Station หลัก

  • Wester Station
  • Japanese Station
  • Chinese Station
  • Pizza & Teppanyaki Station
  • Asian Food Station
  • Dessert Station

นี่ยังไม่รวม Station ย่อยอาทิ ของทอด Seafood On Ice อีกด้วยนะ

เดี๋ยวเราพาชมกันว่าอาหารมีอะไรให้รับประทานกันบ้าง


เริ่มแรกหนึ่งในไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือ Seafood On Ice ซึ่งห้องอาหารเลือก หอยนางรมสุราษฎร์ มาเป็นของเด็ด อันนี้ส่วนตัวได้ใจคนไทยอย่างเราๆนะ เพราะในบรรดาหอยนางรมที่ดังๆ ไม่ว่าจะเกาหลี ฟินเดอแคลร์ ส่วนตัวแล้วชอบหอยนางรมสุราษฎร์ของไทยมาที่สุดนี่แหละ ยิ่งหอยนางรมเป็นอาหารที่ต้องกินสดๆ ดังนั้นหอยนางรมไทยไม่ต้องผ่านการเดินทางมากมายยังคงความสดได้เป็นอย่างดีแน่นอนจ้า หอยนางรมเค้าจะจัดไว้ให้จานละ 2 ตัวอยากได้มากน้อยขนาดไหนก็หยิบได้เลยจ้า

นอกจากนี้ก็จะมี กุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์จ้า

พูดถึงซีฟู้ดอีกหนึ่งอย่างที่ต้องกินคือกุ้งเผา เผาได้กลิ่นหอมของเปลือกกุ้งมากๆ โดยห้องอาหารจะจัดเป็นจานๆไว้ให้เราเดินมาหยิบไปรับประทานได้เลย อยากกินมากน้อยขนาดไหนก็หยิบได้เลยจ้า

 


ซุ้มขวัญใจเด็กๆต้องนี่เลย Japanese Station มีทั้งซูชิ ซาซิมิ ของทอด โซบะเย็นและยำประเภทต่างๆ พูดเลยว่ามีให้เลือกหยิบไปรับประทานเยอะจริงๆ เยอะจนแบบต้องตั้งสติดีๆว่าอยากกินอะไรเพราะไม่สามารถหยิบทุกอย่างไปกินได้แน่นอนอ่ะ

.

โดยของเด็ดก็หนีไม่พ้นซูชิวากิว ซึ่งเชฟจะทำเตรียมไว้ให้ สามารถเดินมาหยิบได้เลยไม่ต้องรอ และด้วยความที่เป็นอาหารยอดฮิตก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเก่า เพราะทุกจานเวียนไปเร็วมากๆ นอกจากนี้บรรดาซูชิและซาซิมิ ก็มีของดีๆให้กินหลากหลายอย่างเลยทั้งปลาไหล ทูน่า เป็นต้น

ส่วนของทอดก็มีตั้งแต่ของกินเล่นอย่างไก่คาราอาเกะ และเทมปุระ และมีบะหมี่เย็นและยำต่างๆสไตล์ญี่ปุ่น


เราไปต่อกันที่ Western Station กันบ้าง สำหรับตระกูล Western เริ่มด้วย Carving Station ซึ่งจะมี 2 อย่างหลักๆคือ แฮมอบน้ำผึ้งและขาแกะอบสมุนไพร ซึ่งมาพร้อมซอสหลากหลายชนิดตามแต่ความชอบเลย อันนี้ใครอยากรับประทานตัวไหนมาบอกเชฟให้หั่นใหม่ๆสดๆได้เลย

นอกจากนั้นที่ไม่ควรพลาดคือซุปเห็ดทรัฟเฟิล หอมๆนัวๆ รับประทานคู่กับครัวซองค์เข้ากันดีเลย

แน่นอนว่าสายชีสต้องไปพลาดนะ “ชีสบอร์ด” รับประทานคู่กับขนมปังได้เลย หรือสายสุขภาพก็มีสลัดให้เลือกอย่างจัดเต็ม



 

และตระกูลอาหารร้อนของ Western ก็มีหลากหลายเลยส่วนตัวแล้วชอบซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิวมากที่สุด


ไปต่อกันที่ Asian Food ของเด็ดที่ไม่ควรพลาดคือก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว น้ำซุปแบบก๋วยเตี๋ยวเรือแบบไม่น้ำตก หอมกลมกล่อม เนื้อวากิวชิ้นใหญ่กินง่ายพอดีคำ ส่วนตัวชอบกินแบบเกาเหลามากที่สุด

นอกจากนั้นก็มีทั้งต้มยำกุ้ง เนื้อผัดเสฉวน ส้มตำ ไก่ทอด ไส้กรอกอีสาน เปาะเปี๊ยะทอด มัสมั่น ยำเนื้อ และอื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถ เลือกกินได้ตามความชอบเลยจ้า 

 

 


มาที่ Chinese Station กันบ้าง ของเด็ดหนีไม่พ้นเป็ดปักกิ่ง เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ นอกจากนั้นก็มีอาหารสไตล์จีนๆ ที่หลายเมนูก็เริ่มหากินยาก อย่างวันที่ไปมีบะหมี่อบขาห่านเป็นต้น

และแน่นอนอาหารจีนต้องมีติ่มซำ และซุปด้วย ซึ่งซุปพระกระโดดกำแพงของที่นี่คือห้ามพลาดนะ

 


Station สุดท้ายของอาหารคาวที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงคือ Pasta and Teppenyaki ซึ่งมีตั้งแต่พาสต้าหลากหลาย ไล่ไปถึงสเต็กประเภทต่างๆ ทั้งสเต็กหมู สเต็กแซลมอน และสเต็กเนื้อทรัฟเฟิล และยังมีเบอร์เกอร์วากิวอีกด้วยนะ


และแน่นอนว่าเราต้องมาปิดท้ายกันที่ของหวาน Dessert Station ซึ่งกว่าจะมาถึงขั้นนี้เชื่อว่าแต่ละคนน่าจะอิ่มกันไปไม่น้อยแล้วแน่นอน ของหวานพูดได้เลยว่าจัดเต็ม ทั้งเค้กที่มากมายหลากหลายอย่างมากๆ มีพุดดิ้งแอปเปิ้ลที่อร่อยมากๆ ไอศกรีม Haggen Daz ผลไม้และน้ำแข็งใส และที่พลาดไม่ได้คือ ข้าวเหนียวมะม่วงและข้าวเหนียวทุเรียน (ของหวานบางอย่างอาจจะมีตามฤดูกาลนะ) นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมายทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้รวม ชาเขียวมะลิ และชานมไข่มุก ซอฟดริ้งค์ต่างๆอีกมากมายเลย

ทั้งหมดนี้คืออาหารแบบพรีเมี่ยมที่ห้องอาหาร Great Habour มีให้ทุกคนได้เข้ามารับประทานได้อย่างจุใจกันไปเลย


บทสรุป Great Habour Icon Siam

พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จัดเต็ม กลางเมือง เดินทางสะดวก

หากคุณกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม หลากหลายเดินทางสะดวก รับประทานได้ทุกวัน Great Habour Icon Siam คือหนึ่งในทางเลือกที่ดีมากๆ

  • ห้องอาหารโปร่งโล่งสบายหรูหรา รองรับลูกค้าได้เยอะ
  • วัตถุดิบพรีเมี่ยม อร่อย สด
  • อาหารมีความหลากหลาย สามารถเลือกรับประทานได้เยอะ
  • ของหวานเยอะมากอร่อยฟิน
  • โลเคชั่นดี รับประทานเสร็จเดินช้อปปิ้งชมวิวต่อได้เลย

สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • Facebook : Great Harbour
  • Line : @harbour
  • ☎️020551888

หากคุณชอบรีวิวของเราเพียงแค่คอมเม้น แชร์ก็จะเป็นกำลังใจอย่างยิ่งหรือหากอยากติดตามประสบการณ์ดีๆไปกับพวกเราเพียงBookmark http://www.travelplanetx.com หรือติดตามได้ที่ Facebook Fan Page: Travel Planet Xperiences

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec