04
Nov-2016

Traveloka

จัดการทริปเที่ยวปลายปีสุดประหยัดกับ Traveloka

ลมหนาวมาแล้ว ไปเที่ยวกันดีกว่า ใครยังไม่จองตั๋วต้องรีบแล้วจ้า… วันนี้เอาทิปส์ง่ายๆจาก Traveloka ที่จะทำให้ประหยัดตังค์ในกระเป๋าสำหรับทริปท้าลมหนาวปลายปีนี้มาฝากกันจ้า

อีกไม่กี่อึดใจ ก็จะถึงช่วงปลายปี ซีซั่นที่หลายๆ คนเตรียมแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยว เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขบ้าง ไปสัมผัสอากาศเย็นๆ ยังจุดหมายปลายทางในฝันบ้าง ทีนี้ใครนึกๆ ไว้แล้วว่าอยากจะไปท่องเที่ยวที่ไหน แต่ยังไม่ได้จัดการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักเอาไว้ แวะอ่านที่นี่สักแป๊ปหนึ่ง เพราะวันนี้เราได้ Traveloka ผู้เชี่ยวชาญจัดการเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย มาแนะนำวิธีจัดการทริปปลายปีนี้ให้ประหยัดที่สุดมาฝากกัน

เลือกสมัครสมาชิก เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษ

Traveloka

เอาเป็นว่าอย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า Traveloka นั้นสามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินไปยังจุดหมายต่างๆ ให้ได้ราคาที่คุณต้องการมากที่สุด แถมยังมีสายการบินที่ครอบคลุมทั้งราคาประหยัดไปจนถึงแบบฟูลเวอร์วิส ส่วนโรงแรมก็มีให้เลือกมากมายในราคาพิเศษกว่าใคร แถมทั้งหมดนี้ยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการจอง แต่ทีนี้ช่วงปลายปีที่เป็นช่วงไฮซีซั่น แน่นอนว่าราคาที่พักและตั๋วเครื่องบินก็มักสูงกว่าช่วงอื่นๆ Traveloka เลยอยากแนะนำให้คุณสมัครสมาชิก เอาไว้ เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษกว่าใครทุกๆ เดือน ด้วยดีลรหัสส่วนลดที่มีให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าส่วนลดมีทั้งส่วนลดโรงแรม และส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินเลยจ้า


เลือกวิธีจ่ายสบายๆ ด้วยช่องทางการโอนเงิน

Traveloka

เมื่อได้ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักในราคาประหยัดแล้ว มาถึงวิธีการชำระเงินถ้าโดนบวกค่ารูดบัตรเครดิตหรือโดนชาร์จค่าบริการต่างๆ เพิ่มภายหลังคงไม่ดีแน่ แต่กับ Traveloka แล้วฟรีทั้งหมดจ้า ไม่ว่าจะโอนเงิน จ่ายผ่าน ATM จ่ายผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือจะรูดบัตรปรื้ดๆ ก็ฟรีทั้งหมด ไม่มีบวกเพิ่มแม้แต่บาทเดียวแล้ว  ทั้งนี้ ธนาคารที่รับการชำระเงินกับ Traveloka ก็ล้วนเป็นธนาคารชั้นนำที่หาได้ง่าย ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารกรุงไทย แถมการโอนเงินผ่านธนาคารต่างๆ นี้ก็สามารถทำได้หลายรูปแบบ ดังนี้

Traveloka

  • โอนเงินผ่านเครื่อง ATM

วิธีแสนสะดวก เพียงไปที่ตู้ธนาคารที่คุณเลือก ใช้บัตร ATM หรือบัตรเดบิตธนาคารเดียวกัน เลือกโอนเงินให้ตรงตามจำนวน โดยไม่ปัดเศษสตางค์ เท่านี้การจองของคุณก็เรียบร้อย

  • โอนเงินผ่านระบบออนไลน์ของธนาคาร

หรืออินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ตามธนาคารที่คุณเลือกไว้ ซึ่งนับว่าเป็นช่องทางแสนง่าย จ่ายสบาย ไม่ต้องไปไหน การจองของคุณก็เรียบร้อยได้ภายในเวลาไม่กี่นาที แถมไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ สักนิด

  • โอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

หากคุณไม่อยากใช้ทั้งบัตร ATM หรือระบบออนไลน์ ก็สามารถตรงไปยังเคาน์เตอร์ธนาคารที่คุณเลือกไว้ได้เลย พร้อมชำระเงินให้ตรงตามจำนวน ภายในระยะเวลาที่กำหนด การจองของคุณก็เรียบร้อยเช่นกัน


ทิปส์การโอนเงินกับ Traveloka ที่ทำให้การจัดการเรื่องเที่ยวง่ายขึ้น

Traveloka

ช่องทางการโอนเงินของ Traveloka นี้ นอกจากจะเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์คนไม่มีบัตรเครดิตหรือไม่อยากเสียค่าบริการแสนแพงแล้ว ยังเป็นวิธีที่จ่ายสะดวกและประหยัดที่สุด เพียงทำตามขั้นตอนให้ถูกต้อง คุณก็จะได้รับตั๋วอิเล็กทรอนิกส์หรือใบยืนยันการจองส่งตรงถึงอีเมล์คุณอย่างรวดเร็ว เริ่มง่ายๆ เพียงโอนเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งจะอยู่ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องชำระเงินให้ตรงตามจำนวนราคารวม โดยไม่ปัดเศษสตางค์(ชำระตามเศษสตางค์ เนื่องจากระบบจะประมวลผลและส่งตั๋วอิเล็กทรอนิส์หรือใบยืนยันการจอง โดยเช็คจากราคารวมตามที่คุณจองจริง) และจำไว้ว่าช่องทางการโอนเงิน จะปิดให้บริการในเวลา 21.30 น.

เพียงเท่านี้ ทริปปลายปีของคุณก็ประหยัดสุด แต่ยังไงๆ ก็ต้องใช้บริการของ Traveloka ดีกว่าเห็นๆ เพราะนอกจากตั๋วเครื่องบินและที่พักจะได้ราคาถูกแล้ว คุณยังพบโปรโมชั่นมากมายได้ที่นี่ บวกกับหากเลือกช่องทางการชำระเงินดีๆ ก็ไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มให้เปลืองเงินเพิ่มอย่างแน่นอน

1

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec