KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง

รีวิวโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง KANTARY BAY RAYONG

สุดยอดทำเลของห้องสวีทติดชายหาดเมืองระยองในราคาสุดคุ้ม

จะดีมั๊ยถ้าเราได้พักห้องสวีทในราคาที่จับต้องได้ จะดีมั๊ยถ้าโรงแรมที่เราไปพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงรวมอยู่อย่างครบครัน จะดีมั๊ยถ้าโรงแรมที่เราพักอยู่ติดหาดให้ลงไปเล่นน้ำได้ จะดีมั๊ยถ้าโรงแรมที่เราพักใกล้แหล่งร้านอาหารซีฟู้ดพื้นบ้านในราคาที่แสนถูก ทั้งหมดที่ว่ามานี้มีอยู่ในโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง – Kantary Bay Rayong Hotel

Kantary Bay Rayong เป็นหนึ่งในโรงแรมของเครือเกษมกิจที่มีโรงแรมสวยๆทั่วไทยอาทิ เคปนิทราหัวหิน เคปพันวาภูเก็ต โรงแรมแคนทารีเชียงใหม่ รวมไปถึงโรงแรมน้องใหม่ล่าสุดอย่างโรงแรมซัมแวร์ ที่เกาะสีชังที่ผมพึ่งจะรีวิวไปด้วยนั่นเอง ดังนั้นการันตีได้ว่าโรงแรมนี้จะต้องมีอะไรเด็ดๆอย่างแน่นอน

Somewhere โรงแรมซัมแวร์

Kantary Bay Rayong อยู่ที่หาดแสงจันทร์อยู่ห่างจากกลางเมืองระยองราวๆ 10 กม.เท่านั้น การเดินทางจากกรุงเทพฯถือว่าสะดวก เพราะสามารถวิ่งมอเตอร์เวย์ยาวๆ แล้ววิ่งถนนหลวงสาย 36 แล้วตัดเข้าเมืองเพียง 4-5 กม.ก็ถึงโรงแรมแล้วครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง

Kantary Bay Rayong นอกจากจะเป็นโรงแรมแล้วยังเป็น Service Apartment ให้เช่าพักแบบรายเดือนอีกด้วย ซึ่งแขกที่มาพักแบบนี้ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติที่มาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นถือว่าเยอะไม่น้อยเลยครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง


ตามมาเช็คอินกันเลยครับ ที่นี่ล็อบบี้ใหญ่โตโอ่โถง มีโซฟาไว้ให้นั่งเล่นได้ หลังจากเช็คอินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะได้ Complementary Drink Voucher มา ซึ่งสามารถนำไปใช้รับเครื่องดื่มต่างๆทั้งซอฟท์ดริ๊งค์ น้ำผลไม้ เบียร์ ค็อกเทล ได้ทั้งที่ห้องอาหาร N0.43 ของโรงแรม และห้องอาหาร/คาเฟ่ของโรงแรมในเครืออย่าง Kameo ที่อยู่ไม่ไกล

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง

วันที่ไปผมไปถึงแต่เช้าห้องที่จองไว้ยังไม่เรียบร้อยดี ผมเลยแวะขึ้นไปนั่งเล่นที่ห้องอ่านหนังสือ Reading Room ก่อน ห้องนี้จะอยู่ที่ชั้นสอง ผมได้มีโอกาสแวะเวียนมานั่งเล่นห้องนี้หลายรอบเลย ห้องนี้ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลเน้นสีขาวๆ และกระจกใสทำให้ห้องดูกว้างขวางโอ่โถง นั่งเล่นได้ชิวๆเลย นอกจากนั้นห้องนี้ยังมีเครื่องชงกาแฟบริการฟรีพร้อมผลไม้และคุกกี้ให้ทานอีกด้วย

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Reading Room  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Reading Room

ห้องพักที่ KANTARY BAY RAYONG จะมีทั้งหมด 3+1 แบบคือ

  • Studio Suite
  • One Bedroom Suite
  • Two Bedroom Suite

ส่วนที่บอกว่าบวกหนึ่งก็เพราะว่าจริงๆแล้วที่นี่จะมีห้องแบบ Three Bedroom Suite ด้วย แต่ว่าห้องนี้ไม่ได้มีขายทั่วไปเนื่องจากมีอยู่แค่ 2 ห้องเท่านั้น และส่วนมากมักจะมีคนมาเช่ารายเดือนยาว นานๆจึงจะว่างซักที ซึ่งถ้าสนใจก็สามารถโทรไปสอบถามได้ครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือโทร 038 80 4844


Studio Suite

มาเริ่มจากห้องขนาดเล็กที่สุดของที่นี่กันก่อนกับห้อง Studio Suite ถึงจะเป็นห้องขนาดเล็กที่สุดแต่ขนาดไม่ได้เล็กเลยนะครับ กับพื้นที่ราว 40 ตารางเมตร ลักษณะห้องนี้จะคล้ายๆกับคอนโดมิเนียม คือเปิดประตูเข้ามาส่วนแรกจะเป็นส่วนของ Pantry ไว้สำหรับเตรียมอาหาร มีเตาไฟฟ้า กะทะ ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง และตู้เย็นครบครัน และด้วยความที่ตัวโรงแรมอยู่ติดหาดที่มีร้านอาหารซีฟู้ดโลคัลมากมาย ก็สามารถลงไปซื้อซีฟู้ดมานั่งกินเล่นในห้องได้อย่างสบายเลย

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Studio Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Studio Suite

ในส่วนของห้องนอนก็กว้างขวางมาก ฝั่งตรงข้ามเตียงจะเป็นเก้าอี้รับแขก มีทีวีอยู่ตรงกลางห้องให้สามารถดูได้จากทั้งเตียงนอนหรือโซฟาก็ได้ และข้างๆโซฟาจะมีโต๊ะทำงานให้หนึ่งโต๊ะด้วย รวมไปถึงมีโต๊ะเครื่องแป้งอยู่ใกล้ๆกับหัวเตียงอีกหนึ่งโต๊ะจ้า

08-KantaryRayong-251 09-KantaryRayong-254


One Bedroom Suite

มาต่อกันที่ห้อง One Bedroom Suite ซึ่งเป็นห้องที่ผมไปพักครับ ห้องนี้ก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกกับพื้นที่เหลือๆกว่า 70 ตารางเมตร เปิดประตูเข้ามาจะเป็นส่วนของโต๊ะทานอาหารก่อนเลย และด้านขวามือจะเป็นครัวแบบจริงจังมาก โดยมีแม้กระทั่งเครื่องซักผ้า เลยทีเดียว

10-KantaryRayong-072

เลยจากส่วนของโต๊ะทานข้าวและห้องครัวไปจะเป็นส่วนของห้องรับแขก และห้องนอนซึ่งมีห้องแยกต่างหากเข้าไปครับ จากห้องรับแขกจะมีระเบียงให้ออกไปนั่งชิวรับลมทะเลชมพระอาทิตย์ตกได้ด้วย

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง One Bedroom Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง One Bedroom Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง One Bedroom Suite

มาดูห้องนอนกันบ้าง เปิดประตูเข้าไปเจอเตียงใหญ่ๆรอให้กระโดดลงไปนอนอยู่ ฝั่งปลายเตียงก็จะมี ทีวี โต๊ะเครื่องแป้ง และโต๊ะทำงาน ส่วนห้องน้ำเท่าที่ดูน่าจะมีการปรับปรุงในการเพิ่ม Rain Shower ให้เข้ากับสมัยนิยมเข้ามาด้วย และชักโครกมีฝักบัวชำระ (อันนี้ปลื้มปริ่ม เพราะโรงแรมใหม่ๆ โดยเฉพาะโรงแรมเชนฯ ชอบทำแบบสไตล์ตะวันตกซึ่งจะไม่มีฝักบัวชำระ) เรื่องอเมนนิตี้ที่นี่ถือว่าได้มาตรฐาน แต่ขาดในส่วนของชุดแปรงสีฟันยาสีฟันไป ซึ่งผมแจ๊คพอตพอดีที่ลืมเอามาเหมือนกัน เลยลงไปซื้อจากที่ร้านสะดวกซื้อเอาครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง One Bedroom Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง One Bedroom Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง One Bedroom Suite


Two Bedroom Suite

มาดูห้องขนาดใหญ่ที่สุด (แบบเป็นทางการ) กันกับห้อง Two Bedroom Suite ซึ่งขนาดกว้างมว๊ากกกก ใหญ่เป็น 2 เท่าของห้อง One Bedroom Suite กันเลย ห้อง Two Bedroom นั้นจะเป็นห้องใหญ่ที่อยู่หน้าสุดของโรงแรมฝั่งติดหาด ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปจะเจอกับห้องรับแขกและโต๊ะอาหารเป็นทางยาวซึ่งมีระเบียงให้ออกไปชมวิวด้านนอกได้เลย ฝั่งตรงข้ามจะเป็นส่วนของครัว ส่วนห้องนอนจะแยกอยู่ปีกซ้ายขวาของห้องรับแขก ซึ่งห้องนอน 2 ห้อง นั้นจะเป็นห้องเตียงใหญ่หนึ่งห้อง ส่วนอีกห้องจะเป็นเตียงแฝด

ห้องนี้ทางโรงแรมอนุญาตให้อยู่ได้มากสุดถึง 5 คนเลยทีเดียวครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Two Bedrooms Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Two Bedrooms Suite  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Two Bedrooms Suite

ส่วนห้อง Three Bedroom Suite ผมได้มีโอกาสแวะเข้าไปดูมาด้วย ห้องนี้จุดเด่นจะอยู่ที่ห้องนอนใหญ่สองห้องที่เป็นหัวมุมตึกที่ทำเป็นกระจกโค้งรอบเตียงนอนให้สามารถนอนตื่นมาเปิดห้องชมวิวได้อย่างฟินเลยครับ นอกนั้นก็จะคล้ายๆกับห้องอื่นๆล่ะครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Three Bedrooms Suite


International Breakfast Buffet

สำหรับอาหารเช้าที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง จะจัดที่ห้องอาหาร No.43 ซึ่งเป็นห้องอาหารอิตาลี และเป็นห้องอาหารหลักห้องเดียวของโรงแรม แต่ในช่วงเช้าที่ห้องอาหารจะจัดไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแทนซึ่งต้องบอกว่าไลน์อาหารเช้าที่นี่จัดเต็มมากเมื่อเทียบกับราคาห้องพัก พูดเลยว่าคุ้มสุดๆ และที่นี่อย่างที่ผมบอกไปว่ามีแขกชาวญี่ปุ่นค่อนข้างมาก จึงมีมุมอาหารญี่ปุ่นด้วย หลักๆคือซุปมิโซะ และอีกเมนูจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน อาจจะเป็นหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว หรือเป็นเส้นบุกต้มอะไรแบบนี้ครับ

ตัวที่เด็ดที่สุดของที่นี่คือเบคอนกรอบ ซึ่งทอดมาได้กรอบมากๆและไม่อมน้ำมันด้วย แต่ใครไม่ชอบแบบทอดกรอบ ก็จะมีเป็นแบบทอดธรรมดาด้วยครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Breakfast


Entertainment Center ที่สุดแห่งความบันเทิงครบวงจร

สำหรับที่ KANTARY BAY RAYONG นั้นเมื่อปีที่ผ่านมาพึ่งมีการสร้าง Entertainment Center ขึ้นมาใหม่ ทำให้แขกที่มาพักที่นี่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรมได้อย่างสบายๆแบบว่าไม่ต้องออกไปไหนกันเลยทีเดียว ที่นี่มีอะไรบ้างมาดูกันครับ

อย่างแรกเลยคือ Game Room ที่มีพวกโต๊ะพูล และโต๊ะฟุตซอล โต๊ะฮอกกี้ให้เล่นอะไรประมาณนี้ และด้านในก็ยังมีห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่อีก 2 ห้องที่สามารถรองรับผู้ใช้งานได้มากถึงห้องละประมาณ 20-30 คนเลยทีเดียว

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Game room

แต่สิ่งที่เด็ดที่สุดของ Game Room ที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ที่ผมไม่ค่อยเห็นที่โรงแรมอื่นคือ ที่นี่มีเลนส์โบว์ลิ่งให้เล่นด้วยจ้า ซึ่งที่นี่มีเลนโบว์ลิ่งให้เล่นได้ 3 เลนครับ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Game room

สนนราคาก็ตามนี้เลยครับ ถ้ามาเล่นกันหลายๆคนหารเฉลี่ยกันแล้วผมว่าไม่แพงเลยนะ
KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Game room

นอกจากส่วนของ Game room แล้วที่นี่ยังมีส่วนของห้องฟิตเนส เฉกเช่นโรงแรมอื่นๆ แต่ฟิตเนสเซนเตอร์ที่นี่ถือว่าจัดเต็มนะ มีเทรนเนอร์ไว้คอยจับโปเกม่อน เย้ยยย ไม่ใช่ๆ ไว้คอยให้คำแนะนำด้วยครับ นอกจากนั้นยังมีห้องสตรีมและซาวน่าอีกด้วยนะเออ

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Fitness Centre  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง Fitness Centre

ยังไม่หมดนอกจากนี้ที่นี่ยังมีโต๊ะปิงปองและสนามเทนนิสให้ออกกำลังกายได้อีกด้วยจ้า


NO.43 Italian Restaurant

สำหรับห้องอาหารหลักหนึ่งเดียวของ Kantary Bay Rayong นั้นจะเป็นห้องอาหารอิตาลี ซึ่งถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างของโรงแรม เพราะในเครือเกษมกิจนั้นมีเชฟมากประสบการณ์ชาวอิตาลีเป็นผู้มารังสรรค์เมนูและรสชาติ ใครที่ชอบทานอาหารฝรั่งผมพูดได้เลยว่าที่นี่ (และโรงแรมในเครือฯ) คุ้มค่ามากๆ ด้วยราคาที่ไม่แพงและรสชาติที่เป็นต้นตำรับของอาหารตะวันตกจริงๆ

ห้องอาหาร No.43 ก็คือห้องอาหารเดียวกับที่เราทานอาหารเช้านั่นล่ะครับ มาดูบรรยากาศกันก่อน

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง No.43 Restaurant

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง No.42 Restaurant

ด้วยความขี้เกียจก็เลยทานอาหารที่นี่ไป 3 มื้อ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่ 3 วันเลย มาเริ่มที่มื้อแรกกันก่อน สั่งมาทานเบาๆ 3 อย่าง ซึ่งจะมีเซตขนมปังมาเสิร์ฟฟรีตามสไตล์อาหารตะวันตกครับ

  • สลัดทูน่า – ตอนจานนี้มาเสิร์ฟแอบตกใจเห้ยจานใหญ่จัง ตัวสลัดจะทำแบบสไตล์เมดิเตอเรเนี่ยนที่มีการใส่มะกอกดองลงไปด้วย ราดด้วยน้ำสลัดใสๆ ทานแล้วสดชื่นล้างปากได้ดีเลย
  • Pasta Aglio olio – จานนี้เป็นพาสต้าเส้นดำ (สามารถเลือกเส้นได้) ผัดกับกระเทียมและพริก ถึงแม้จะเป็นจานที่ไม่ได้มีเนื้อสัตว์มาเลย แต่รสชาติของเครื่องที่คลุกเคล้ามาได้เป็นอย่างดีก็ทำให้กินได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลย
  • Calamari – ปลาหมึกทอดจานนี้ตอนแรกที่สั่งมาเข้าใจว่าเป็นจานขนาดเล็กๆเป็นออเดิร์ฟ แต่ที่ไหนได้มาแบบจัดเต็ม จานใหญ่เป็นเมนคอร์สกันเลยจ้า.. ผมเลยเอาไปทานคู่กับพาสต้าแทนแล้วทิ้งเฟรนฟราย์ไว้อย่างนั้น ปลาหมึกเนื้อสดเด้ง และทอดมาได้กรอบกรุบๆ มีการโรยเครื่องเทศและพริกลงไปเล็กน้อย จิ้มทาทาร์ซอสทานเปล่าๆ หรือทานคู่กับพาสต้าก็อร่อยทั้งคู่ครับ

 

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง No.42 Restaurant  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง No.42 Restaurant

 

สำหรับมื้อที่สองผมสั่งเป็นสลัดและสเต็กมาทานครับ ขนมปังที่เสิร์ฟมารอบนี้เป็นซอฟท์โรลที่นุ่มร้อน บิทานทาคู่กับเนย และเครื่องเคียงสไตล์อิตาลี อร่อยมากเป็นการอุ่นเครื่องที่ดีก่อนที่ของจริงจะมาครับ

  • สลัดซีซ่าร์ – สลัดซีซ่าร์จานนี้มีความแปลกกว่าสลัดซีซ่าร์ทั่วไปคือมีการใส่มะกอก และปลา Anchovies มาด้วยทำให้สลัดจานนี้นอกจากจะมีรสชาติหอมอร่อยจากชีสแล้วยังมีการตัดรสจากมะกอกดองและ Anchovies อีกด้วย
  • Fillet Beef Steak – สำหรับ Main Course ผมสั่งเป็นสเต็กนำเข้าส่วนที่เป็น Fillet ซึ่งจะเป็นส่วนที่มีความนุ่มมากที่สุด โดยผมสั่งระดับความสุกเป็นแบบ Medium-rare ซึ่งที่นี่ย่างมาได้กำลังดีมากๆ ข้างนอกย่างมาให้มีส่วนที่ไหม้นิดๆพอมีกลิ่น โรยด้วยเครื่องเทศและโรสแมรี่ ทำให้ได้กลิ่นหอมมากๆ ทานคู่กับผักย่างกับมันบดที่ทำมาได้อร่อยมาก จานนี้แนะนำเลยครับว่าต้องลอง

KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง No.42 Restaurant  KANTARY BAY RAYONG โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง No.42 Restaurant

มื้อสุดท้ายผมสั่งเป็นพิซซ่ามาทานครับ เพราะถือเป็นหนึ่งในอาหารเด็ดของที่นี่ น่าเสียดายวันที่ผมไปเชฟชาวอิตาลีไม่ได้ประจำที่นี่ (เค้าจะเวียนไปตามโรงแรมที่อยู่ในเครือครับ) เป็นน้องคนนี้มาทำ ซึ่งก็ทำอยู่ตรงเตาหน้าเค้าท์เตอร์ให้เราเห็นกันจะๆเลยจ้า

38-KantaryRayong-296

  • ผักโขมอบชีส – ผักโขมอบมาได้ดี แต่ภายในค่อนข้างแฉะไปหน่อย ผมคาดหวังว่ามันจะเหนียวๆเยิ้มๆ มากกว่านี้แต่โดยรวมรสชาติถือว่าโอเคกลางๆ
  • พิซซ่า – ตัวพิซซ่าผมให้ทางห้องอาหารแนะนำมาเลยซึ่งเค้าแนะนำหน้า ผักโขมอบชีสกับกุ้ง แอบซ้ำกับผักโขมอบชีสไปหน่อยแต่เห็นว่าเป็นตัวเด็ดสุดของที่นี่เลยสั่งมากิน ซึ่งก็ถือว่าไม่ผิดหวังครับ หน้าแน่นๆหอมชีสที่ไหม้นิดๆจากการอบทานคู่กับกุ้ง เรียกว่าแค่โรยออริกาโนและพริกนิดหน่อยอร่อยเหาะทานได้เลย

39-KantaryRayong-305  40-KantaryRayong-314


บทสรุป โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง (Kantary Bay Rayong Hotel)

  • เป็นโรงแรมที่ห้องพักมีขนาดใหญ่มาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้อารมณ์เสมือนอยู่บ้านตัวเอง มีตั้งแต่ตู้เย็นขนาดใหญ่ เตา ไมโครเวฟ มีแม้แต่เครื่องซักผ้า
  • โรงแรมอาจจะเปิดมานานแล้ว แต่มีการรีโนเวทปรับปรุงมาเรื่อยๆ ทำให้ห้องดูไม่เก่า
  • ทำเลที่ตั้งดีใกล้ตัวเมือง ติดหาด มีร้านอาหารซีฟู้ดโลคัลอยู่ใกล้ๆมากมาย
  • เดินทางจากกทม.สะดวกมากเพราะสามารถวิ่งมอเตอร์เวย์และถนนหลวงได้ตลอดทางมีต้องมาวิ่งถนนในเมืองสั้นๆเท่านั้น
  • Facility ของโรงแรมเยอะมากโดยเฉพาะ Game room ที่พึ่งเปิดใหม่ ส่วน Facility อื่นๆก็ทำอย่างจริงจัง อาทิ Fitness Centre ก็มีเทรนเนอร์คอยดูแล
  • มีเลนโบว์ลิ่งไว้โยนโบว์แก้เบื่อได้
  • อาหารเช้าจัดเต็ม อาหารในมื้ออื่นๆรสชาติดีและราคาสมน้ำสมเนื้อ โดยเฉพาะอาหารฝรั่งที่ทำได้ดีมาก
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอเมนนิตี้ในห้องพักครบครับขาดแค่ชุดแปรงสีฟัน
  • สรุปเป็นที่พักที่เหมาะกับครอบครัวพาลูกเล็กเด็กแดงมาเที่ยว รวมไปถึงเหมาะกับบริษัทต่างๆในการจัด Outing เพราะมีกิจกรรมให้ทำมากมายที่นี่โดยไม่ต้องออกจากโรงแรมเลย

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้

Voucher Code ลด 10% ของ expedia.co.th 


 



1

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec