19
Aug-2016

รีวิว Bangkok Seaview สุดยอดอาหารทะเลสด ยกครัวบางขุนเทียนเสิร์ฟคนกรุงด้วยราคาชานเมือง !!

Bangkok Seaview The UP Rama 3

Bangkok Seaview @ The UP พระราม 3

สุดยอดอาหารทะเลสด ยกครัวบางขุนเทียนเสิร์ฟคนกรุงด้วยราคาชานเมือง !!

คนทำงานใจกลางกรุงเทพฯ ถ้าอยากกินอาหารทะเลก็ต้องยอมจ่ายแพงทานตามภัตตาคาร หรือไม่ก็รอวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อออกไปหาอาหารทะเลตามชายทะเลชานเมืองซึ่งสดและราคาไม่แรงมาก แต่ๆๆๆๆๆ ใครจะนึกว่ามีร้านอาหารทะเลเก่าแก่ชื่อดังยอมมาเปิดสาขาที่ใจกลางเมือง และขายอาหารด้วยราคาเท่ากับร้านดั้งเดิมริมทะเลบางขุนเทียน ใช่แล้วร้านที่ว่าคือ ร้าน Bangkok Seaview นั่นเอง

ร้าน Bangkok Seaview ร้านอาหารทะเลชื่อดังแถบบางขุนเทียน มาเปิดตัวกลางเมืองที่ The Up พระราม 3 ใกล้ ถ.นราธิวาส สาทร สีลม ใจกลางเมืองกันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศกลางเมืองที่อยากกินอาหารทะเลสดๆ เหมือนทานอยู่ริมทะเลบางขุนเทียน ไม่ต้องฝ่ารถติดขับรถไปหลายสิบโล ก็สามารถแวะไปทานอาหารทะเลสดๆ ใกล้ออฟฟิศได้ทุกวัน การเดินทางมาที่ร้านก็สะดวก มีที่จอดรถหน้าร้านโดยไม่เสียเงินค่าจอด

Bangkok Seaview The UP Rama 3

บรรยากาศด้านในร้านเป็นสไตล์ Contemporary loft มีการเล่นระดับพื้น ผนังเป็นปูนขัดมัน การจัดวางโต๊ะมีพื้นที่พอสมควร ทำให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัวในการรับประทานอาหารและเหมือนหนีมาผ่อนคลายจากความรีบเร่งของคนเมือง

Bangkok Seaview The UP Rama 3  Bangkok Seaview The UP Rama 3  04-BangkokSeaview-23


Bangkok Seaview ยกครัวบางขุนเทียนเสิร์ฟคนกรุงด้วยราคาชานเมือง

ร้าน Bangkok Seaview นั้นถือเป็นร้านที่ดังมาอย่างยาวนานในย่านชายทะเลบางขุนเทียน ที่แม้คนที่จะไปกินนั้นต้องนั่งเรือออกไปถึง 20 นาทีก็ตาม แต่นั่นก็เพราะความสดของอาหารได้บรรจงคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกค้าติดใจในความสดอร่อยของอาหารทะเลของที่นี่ และที่นี่เคยได้ไปออกรายการครัวคุณต๋อยมาถึง 3 ครั้งแล้ว

ร้าน Bangkok Seaview นั้นมีการนำระบบครัวกลางเข้ามาใช้ โดยเครื่องแกงต่างๆนั้นจะถูกปรุงมาจากครัวกลางที่สาขาชายทะเลบางขุนเทียนทำให้มั่นใจได้ว่าแม้จะเปิดสาขาใหม่ที่ The Up พระราม 3 นั้นก็ยังคงคุณภาพประหนึ่งทานที่สาขาดั้งเดิมนั่นเอง เท่านั้นยังไม่พอด้วยความที่สาขาแรกเป็นร้านใหญ่ทำให้มีอำนาจต่อรองในการเลือกซื้อวัตถุดิบที่ดีและราคาไม่แพง ทำให้ที่สาขาสองที่อยู่ในเมืองนั้น สามารถทำราคาเมนูได้เท่ากับที่สาขาแม่ ต่างจากร้านอื่นๆที่เมื่อเข้าเมืองแล้วมักจะแพงขึ้น

 

“ปลากระพงทอดราดน้ำปลาสูตรพรีเมี่ยม” (380 บาท) – สั่ง 1 แถม 1 – HOT PROMOTION เฉพาะลูกเพจ Travel Planet Xperiences เท่านั้น 

เป็นหนึ่งในของเด็ดประจำร้านที่เจ้าของร้านกล้าการันตีด้วยการตั้งชื่อเมนู ว่าสูตรพรีเมี่ยม มีอะไรที่พรีเมี่ยมบ้างมาดูกัน

  • ขนาดใหญ่พรีเมี่ยม ปลากะพงไซส์ใหญ่ขนาดเฉลี่ยที่ตัวละ 7 ขีด
  • สดพรีเมี่ยม  เพราะร้านแม่เป็นร้านใหญ่มีอำนาจต่อรองในการเลือกซื้ออาหารทะเลได้อย่างดีและมีคุณภาพสุดๆ
  • ทอดอย่างพรีเมี่ยม ด้วยการใช้ปลาตัวขนาดใหญ่ทำให้สามารถทอดให้ด้านนอกกรอบฟูไม่อมน้ำมันแต่เนื้อด้านในยังคงความนุ่มอร่อยฟิน จะทานเนื้อปลาที่ราดซอสน้ำปลาที่ปรุงพิเศษแบบเปล่าๆ หรือทานคู่กับน้ำจิ้มยำมะม่วงอร่อยฟินไม่แพ้กัน

จานนี้จริงๆแล้วด้วยราคาปกติที่ 380 บาทก็ถือว่าไม่แพงแล้วยิ่งมาได้โปร “ซุปเปอร์พรีเมี่ยม” ซื้อ 1 แถม 1 จากราคาเต็มตัวละ 380 บาท ใช้โปรเหลือตัวละ 190 บาท ดีงามมาก เพราะร้านอาหารบ้านๆแถวบ้านผมขายไซส์ตัว 3-4 ขีดก็ขายอยู่ 200 บาทแล้ว

** รายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นอยู่ที่ด้านล่างของรีวิว **

 

Bangkok Seaview The UP Rama 3

 

“อวนระเบิด” (450 บาท) อาหารเด็ดๆที่ต้องบอกต่อเพราะไม่อยากให้เพื่อนๆพลาด เพราเป็นเมนูที่ Signature จริงๆ มีที่นี่ที่เดียวไม่มีร้านไหนทำอย่างแน่นอน เพราะเป็นสูตรที่ทางคุณแม่ของเจ้าของร้านเคยทานในสมัย 30 ปีที่แล้วที่คลองโคน แล้วจำรสชาติได้และทำทานกันในครอบครัว จวบจนปัจจุบันเมนูนี้ได้หายไปตามกาลเวลา แต่เมื่อเจ้าของร้านได้มาเปิดร้านอาหารขึ้น จึงนำความประทับใจในวัยเด็กมาส่งต่อถึงลูกค้าทุกคน

Bangkok Seaview The UP Rama 3

เมนูนี้จะเป็นการนำปู กุ้ง เนื้อปลา และวุ้นเส้น มาต้มเป็นหม้อไฟ และปรุงรสชาติแซ่บๆ เหมือนใส่น้ำจิ้มซีฟู้ดลงไปในหม้อ มีเคล็ดลับอยู่ที่การใช้บ๊วยในการให้รสความเปรี้ยวเค็มแทนที่จะใช้น้ำปลา ทำให้รสชาติเผ็ดหวานกลมกล่อมกำลังดี อวนระเบิดนี้เป็นเมนูต้มชนิดเดียวของร้านที่สาขานี้ เพราะที่ร้านคัดแต่เมนูเด็ดมาให้ลองเท่านั้น เนื่องจากทางร้านเน้นการปรุงหม้อต่อหม้อ เพื่อควบคุมรสชาติอาหารให้ได้มาตรฐานที่สุด ดังนั้นหากซดน้ำหมดแล้วจะไม่มีน้ำแซ่บๆ เติมให้เพิ่มนะ

Bangkok Seaview The UP Rama 3

 

“ปูผงกะหรี่” (550 บาท) จริงๆแล้วเมนูนี้ปกติจะเสิร์ฟปูเป็นตัว แต่สำหรับสาวๆที่กลัวมือเปื้อน หรือชาวออฟฟิศที่ออกมาทานมื้อเที่ยงแล้วไม่อยากแกะปูให้เลอะมือ สามารถเลือกเป็นเนื้อปูผงกะหรี่ได้ซึ่งราคาจะถูกกว่าปูเป็นตัว 100 บาท ทางร้านใช้เนื้อปูคัดพิเศษก้อนโตๆ สดเต็มคำ ผัดผงกะหรี่แบบครัวไทย เป็นน้ำขลุกขลิกข้นๆ ใส่นม รสชาติออกหวานมัน หอมผงกะหรี่ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ เด็ดมาก หรือสาวๆ คนไหนมาทานตอนเย็นหลังเลิกงาน อยากจะมือเปื้อนบ้างเพิ่มความฟินจากการแกะปู ก็สามารถสั่งปูเป็นตัวได้เลย

Bangkok Seaview The UP Rama 3

 

“กุ้งสะดุ้งวิว” (250 บาท) เมนูพิเศษที่มีเฉพาะสาขาพระราม 3 เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เหมาะกับสาวๆ ด้วยรสชาติแซ่บครบรส หอมพริกกระเทียม เนื้อกุ้งสดเด้งหวาน เมื่อปรุงด้วยน้ำยำรสแซ่บ มีสะดุ้งตามชื่อเมนูเลยทีเดียว ตัวกุ้งจะถูกผ่าหลังกลางตัวไว้ให้ ทำให้สามารถตักทานด้วยช้อนได้ง่ายดาย สามารถเป็นเมนูรับแขกได้ดี ถือเป็นความพิถีพิถันของทางร้านที่ทำให้แขกตักทานได้ง่าย

09-BangkokSeaview-75

 

“ปลาเก๋าฉู่ฉี่” (250 บาท) เนื้อปลาเก๋าติดกระดูก มีความมันของเนื้อปลานิดๆ ผัดกับเครื่องฉู่ฉี่สไตล์ไทยพื้นบ้าน หอมเครื่องแกงคลุกเคล้ากับเนื้อปลาได้เข้ากัน ทีเด็ดอยู่ที่เนื้อปลาที่สดหวานมัน รสชาติไม่เผ็ดมาก ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆอร่อยอย่าบอกใครเชียว

Bangkok Seaview The UP Rama 3

 


บทสรุปร้าน BANGKOK SEAVIEW @ THE UP พระราม 3

  • ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่คุณภาพดีมาก เพราะร้านสาขาแม่เป็นร้านใหญ่ที่มีอำนาจในการต่อรองสามารถคัดอาหารทะเลที่คุณภาพดีสุดๆมาเสิร์ฟลูกค้าได้
  • มีการใช้ระบบครัวกลางทำให้มั่นใจในรสชาติว่าไม่มีเพี้ยน
  • ปรุงอาหารในสไตล์ครัวไทยพื้นบ้านที่ให้รสชาติที่กลมกล่อมจัดจ้านกำลังดี
  • เดินทางสะดวกขับรถเพียง 10 นาทีจากสาธร ชาวออฟฟิศสามารถมาทานมื้อกลางวันได้โดยง่าย
  • ด้วยข้อจำกัดด้านสถานที่จึงเน้นอาหารเป็นจาน ไม่มีเมนูเผา
  • ราคาอาหารเท่ากับที่สาขาบางขุนเทียนชายทะเล ไม่มีชาร์จเพิ่มในการขึ้นห้าง แถมไม่ต้องเสียค่าเรือข้ามไปกินแบบสาขาใหญ่ด้วยนะ เท่ากับว่ามากินที่สาขานี้บรรยากาศเมืองแถมได้ความสดและราคาประหนึ่งอยู่ชายทะเลเลย

ร้านเปิดเวลา 11.00-22.00 น. โทร 02-117-2986
ข้อมูลเพิ่มเติม Website / Facebook


Hot Promotion !! สำหรับแฟนเพจ Travel Planet Xperiences เท่านั้น

Bangkok Seaview The UP Rama 3

โปรปลากะพงทอดราดน้ำปลาสูตรพรีเมี่ยม ซื้อ 1 แถม 1

รับไปเลยง่ายๆเพียงทำตามกติกาดังต่อไปนี้

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • เฉพาะรับประทานที่ร้านเท่านั้น
  • เฉพาะช่วงเวลา 11.00-17.00 น. ของทุกวัน
  • ต้องมารับประทานอาหารที่ร้าน 3 คนขึ้นไปต่อโต๊ะ
  • 1 โต๊ะใช้ได้ 1 สิทธิ์
  • ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2559 นี้เท่านั้น

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec