เปิดใหม่แล้ว โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์

Nagoya Prince Hotel Sky Tower

นาโกย่า เมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น หนึ่งเมืองที่ทำเลดีที่สุดในการเที่ยวญี่ปุ่นเพราะสามารถเดินทางไปเที่ยวได้ทั้งภูมิภาคคันไซ และโตเกียวได้ด้วยชิงคันเซนในเวลาไม่นาน ในปีนี้บริษัท ปริ๊นซ์ โฮเต็ล จำกัด พึ่งเปิดโรงแรมสาขาใหม่ที่จังหวัดนาโกย่าแห่งนี้กับ โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ (Nagoya Prince Hotel Sky Tower)

โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ Nagoya Prince Hotel Sky Tower เดอะปริ๊นซ์โฮเต็ล หนึ่งในโรงแรมและเครือรีสอร์ทที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นเครือโรงแรมที่คนไทยไปพักมากที่สุดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พึ่งเปิดโรงแรมแห่งใหม่ที่จังหวัดนาโกย่า ซึ่งถือเป็นเมืองเอกของภูมิภาคจูบุ เป็นเมืองที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้หลากหลายเพราะนาโกย่าเป็นจุดกึ่งกลางของเส้นทางสาย “โกลเด้น รูท – Golden Route” ที่เชื่อมระหว่างกรุงโตเกียวและโอซาก้า ทำให้สามารถเที่ยวได้ทั้งคันไซ คันโต และในจูบุก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ทาคายาม่า ชิราคาวาโกะ เป็นต้น

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 31-36 ของอาคาร “โกลบอล เกตย์ – Global Gate” ซึ่งเป็นอาคารคอมเพล็กซ์ที่ตั้งอยู่ในย่านที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่ ฝั่งทิศใต้ของสถานีรถไฟนาโกย่า

โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ Nagoya Prince Hotel Sky Towerโรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ Nagoya Prince Hotel Sky Tower
โดยมีห้องพักมากถึง 170 ห้อง นอกจากนั้น โรงแรมแห่งนี้ยังมีจุดชมวิวพาโนราม่า ห้องอาหาร คลับเลาจน์ รวมไปถึงฟิตเนส และบิซิเนส เซ็นเตอร์ด้วย

โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ Nagoya Prince Hotel Sky Tower

โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ Nagoya Prince Hotel Sky Tower

จากโรงแรมนั้นสามารถเดินทางไปยังสัญลักษณ์ของเมืองนาโกย่าอย่างปราสาทนาโกย่าด้วยรถยนต์ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าอยู่ใกล้มากๆ โรงแรม นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ Nagoya Prince Hotel Sky Tower


จุดเด่นของเมืองนาโกย่าอีกอย่างหนึ่งคือ นาโกย่าเป็นเมืองที่มีอาหารท้องถิ่นอร่อยๆเป็นจำนวนมาก ทั้งข้าวหน้าปลาไหล หมูทอดราดมิโสะ ปีกไก่ทอด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เราได้เคยรีวิวไว้แล้วที่นี่ อ่านรีวิว 6 ร้านอาหารนาโกย่าออริจินัลที่ต้องลองชิม6 ร้านอาหาร นาโกย่า ออริจินัล ที่ต้องลองชิม

ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆเมืองก็มีหลากหลาย โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะมี โอบาระ ให้สามารถไปชมทั้ง ซากุระและใบไม้เปลี่ยนสีได้พร้อมๆกันซึ่งมีเพียงแห่งเดียวในโลกนี้เลย อ่านรีวิว วันเดียวเที่ยวโอบาระ (ONE DAY TRIP IN OBARA

โอบาระ ซากุระ ใบไม้เปลี่ยนสี Obara Sakura Autumn

 

รวมไปถึงตลอดฤดูหนาวก็มีงานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Nabana no Sato ให้ชมอีกด้วย อ่านรีวิว NABANA NO SATO WINTER ILLUMINATION งานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น


จะเห็นว่านาโกย่าเองก็เป็นเมืองที่มีที่เที่ยวมากมายเต็มไปหมด อีกทั้งอาหารอร่อยๆก็เยอะ และยังเดินทางไปเที่ยวสะดวกแทบทุกที่หลักๆในประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นการมาในนาโกย่าเป็นฐานบัญชาการในการเที่ยวก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย และเมื่อโรงแรมมาตรฐานสูงอย่างเดอะปริ๊นซ์โฮเต็ลมาเปิดโรงแรมใหม่อย่าง โรงแรมนาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์ (Nagoya Prince Hotel Sky Tower) ยิ่งเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่งในการเที่ยวที่นาโกย่า   สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้เว็บไซต์โรงแรมนาโกย่าปริ๊นซ์โฮเต็ลสกายทาวเวอร์

  • เช็คราคาและจองที่พักผ่าน  expedia.co.th
  • เช็คราคาและจองที่พักผ่าน Agoda.com
  • เช็คราคาและจองที่พักผ่าน Booking.com
  • ตรวจสอบโปรโมชั่นของเอเยนซี่ต่างๆ–> http://www.travelplanetx.com/?p=5869

หากคุณชอบรีวิวของเราเพียงแค่ฝากคอมเม้นท์ไลค์แชร์ก็จะเป็นกำลังใจอย่างยิ่งหรือหากอยากติดตามประสบการณ์ดีๆไปกับพวกเราเพียง Bookmark http://www.travelplanetx.comหรือติดตามได้ที่ Facebook Fan Page: Travel Planet Xperiences ได้เลยจ้า

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec